เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พ.ต.ท.จิตรกร รอดทวีผล สารวัตรเวร สภ.เมืองราชบุรี เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนแท่งแบริเออร์ปูน บริเวณวงเวียนห้วยไผ่ ม.3 ต.ห้วยไผ่ อ.เมือง จ.ราชบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูล

นักร้องหนุ่ม วงดังภาคตะวันตก ขับเก๋งกลับจากงานแต่งงาน รถเสียหลักพุ่งชนแท่งแบริเออร์ เสียชีวิตสลดในพื้นที่ จ.ราชบุรี

นักร้องหนุ่ม วงดังภาคตะวันตก ขับเก๋งกลับจากงานแต่งงาน รถเสียหลักพุ่งชนแท่งแบริเออร์ เสียชีวิตสลดในพื้นที่ จ.ราชบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า แอคคอร์ด สีบรอนซ์ ทะเบียน ศฉ-6293 กรุงเทพฯ สภาพหงายท้องอัดติดกับราวสะพานข้ามคลองชลประทาน สภาพหน้ารถพังยับเยิน ภายในรถพบศพ นายณัฏฐ์อมร รตนมงคลสกุล ซึ่งเป็นนักร้องนำวง “ฟอร์ยู แบน” วงดนตรีชื่อดังภาคตะวันตก เจ้าหน้าที่เร่งใช้เครื่องตัดถ่างเข้าให้การช่วยเหลือนำร่างออกมาจากซากรถได้สำเร็จ โดยมีเพื่อน ๆ ของผู้ตายที่มาดูเหตุการณ์ต่างก็พากันร้องไห้ ห่างกัน 20 เมตร พบแท่งแบริเออร์ปูนของวงเวียนถูกชนจนแตก

จากการสอบถามเพื่อนของผู้ตาย กล่าวว่า ผู้ตายนอกจากจะเป็นนักร้องนำวง “ฟอร์ยู แบน” แล้ว ยังขายเครื่องสำอาง ยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งกำลังโด่งดังอยู่ในขณะนี้ โดยก่อนเกิดเหตุได้ไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อน ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1.5 กิโลเมตร หลังไปร่วมแสดงความยินดีกับเพื่อนแล้ว ก็ขอตัวกลับบ้านก่อน โดยไม่มีใครคาดคิดว่าจะเป็นการเจอกันเป็นครั้งสุดท้าย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายอาจจะไม่ชำนาญเส้นทาง เมื่อขับถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นวงเวียนและบริเวณนั้นก็มืด ทำให้วิ่งพุ่งตรงไปชนแท่งแบริเออร์ ก่อนรถจะหมุนพลิกคว่ำกระเด็นไปฟาดกับราวสะพาน จนทำให้เสียชีวิตคาที่ดังกล่าว

ซึ่งในบริเวณนี้จะเกิดอุบัติเหตุบ่อย เนื่องจากไม่มีแสงสว่างเพียงพอที่จะทำให้ผู้ที่ขับขี่รถในช่วงกลางคืนมองไม่เห็นว่าด้านหน้านั้นมีแท่งแบริเออร์ปูนกั้นเป็นวงเวียนอยู่ จึงพุ่งชนกันเป็นประจำ ซึ่งชาวบ้านก็อยากให้มีไฟส่องสว่างเพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ที่ต้องสัญจรผ่านเส้นทางดังกล่าวด้วย

TV Pool Online