เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดีไซเนอร์ชื่อดัง แพร วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา” เจ้าของแบรนด์ “วทานิกา (VATANIKA)” แจ้งความคนสนิท หลังถูกลักลอบนำสินค้าไปซื้อขายในราคาต่ำกว่าปกติ

หลังจากที่มีลูกค้าหลายคนร้องเรียนเข้ามาเกี่ยวกับสินค้าที่ไม่มีคุณภาพ ทำให้สาวมั่นอย่าง แพร วทานิกา ต้องรีบนำสินค้าเข้ามาตรวจสอบอย่างด่วนๆ แต่เมื่อตรวจสอบแล้วก็ต้องอึ้งไปตามๆกันเลยจ้าาา เมื่อทราบว่ามีคนสนิทที่ทำงานเป็นลูกจ้างใน บริษัท วทานิกา กรุ๊ป จำกัด ของสาว แพร ได้ร่วมกันลักลอบนำสินค้าที่ผลิตจากบริษัท และสินค้าที่ไม่ได้ผลิตจากบริษัทไปขายให้กับลูกค้าในราคาที่ต่ำกว่าปกติ อีกทั้งยังโอนเงินเข้าบัญชีส่วนตัวของตัวเองอีกด้วย งานนี้สาว แพร จึงต้องรีบโล่ไปแจ้งความเอาผิดและปลดออกจากการเป็นพนักงานทันที

ล่าสุด สาว แพร ยังได้ออกมาประกาศเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ด้วยที่ผ่านมาบริษัทได้ตรวจสอบพบว่ามีพนักงานของบริษัทบางคนร่วมกันลักลอบนำสินค้าของบริษัทและสินค้าที่ไม่ได้ผลิตจากบริษัท ไปแอบอ้างทำการขายให้กับลูกค้าในราคาที่ต่ำกว่าราคาปกติและไม่ผ่านการเห็นชอบจากบริษัท ซึ่งยังได้หลอกลวงลูกค้าให้หลงเชื่อโอนเงินจากการซื้อขายเข้าบัญชีส่วนตัว โดยมิได้โอนเงินนั้นคืนให้บริษัท สร้างความเสียหาย และทำให้บริษัทเสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก ทางบริษัทจึงขอชี้แจงว่า บริษัทไม่ได้มีส่วนรู้เห็นในการกระทำที่ก่อให้เกิดความเสียหายดังกล่าว การสั่งซื้อสินค้าจากทางบริษัท ต้องชำระเงินเข้าบริษัท วทานิกา กรุ๊ป จำกัดเท่านั้น” แหมมมมม เจอแบบนี้นี่มันน่าตีจริงๆ!!