เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ “ลุงพล และ ป้าแต๋น” สองตัวละครหลักในคดีน้องชมพู่ที่ยังไม่สามารถหาข้อสรุปได้ถูกวิจารณ์อย่างหนักถึงพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปและอยู่ในแนวทางที่สังคมรับไม่ได้ เลยทำให้นักร้องหลายคนที่เคยแต่งเพลงให้ทั้งคู่พากันออกมามีฟีดแบ็กถึงทั้งคู่ทันที นายไชย์พล วิภา หรือ “ลุงพล”ประกาศปิดวาจา งดให้สัมภาษณ์เป็นเวลา 2 เดือน พร้อมปัดตอบเคืองสื่อฯ ในประเด็นใด รวมถึงกระแสดราม่าสนั่นกกกอก เมื่อเหล่าองครักษยูทูบเบอร์แผลงฤทธิ์หนักข้อจนสื่อมวลชนทำงานลำบาก รวมถึงมีการตั้งตนเป็นผู้ทรงอิทธิพลในพื้นที่กกกอก จนทำให้ชาวบ้านเริ่มเอือมระอา และโกรธแค้นหลังมีการใช้วาจาจาบจ้วงพระสงฆ์ที่เคารพศรัทธาของชาวบ้าน

 

และล่าสุดกับการไล่ทุบไม่หยุดของ อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำเอกสารจากเพจเฟซบุ๊ก ขายชายี่ห้อหนึ่ง ที่มีนายไชยพล วิภา หรือลุงพล เป็น พรีเซ็นเตอร์ มาแจ้งความกับตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิด เกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ ปคบ.เพื่อเอาผิดนายไชยพล ฐานะพรีเซ็นเตอร์ และพวกที่เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ ในความผิดตาม พ.ร.บ.อาหาร ในข้อหาโฆษณาสรรพคุณเป็นเท็จ โฆษณาสรรพคุณผ่านสื่อต่างๆโดยไม่ได้รับอนุญาตและความ ผิดตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ในข้อหานำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จ

 

หลังจากตั้งรับมานาน ล่าสุดเมื่อช่วงวานนี้ “ลุงพล” ส่งสัญญาณสู้ ด้วยการโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กเป็นนัยว่า “เราไม่จำเป็นต้องถอยจนหลังชนฝา” หลังจากนั้นมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า “สู้ๆ เด้อเพื่อน” ซึ่งลุงพลก็ตอบกลับไปว่า “ที่พูดเนี่ยจะลุยแล้วนะเพื่อน” ในขณะเดียวกันกองทัพแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจอีกเพียบ