เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“แดน วรเวช” ไปออกเดต แห่ถามใครถ่ายให้ ?

ก่อนหน้านี้ กลายเป็นกระแสร้อนแรงในโลกออนไลน์ เมื่อ นางเอกหน้าเด็ก แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ถูกโยงว่าคือคู่รักดาราแอบเลิกกันเงียบๆ กับหวานใจหนุ่ม แดน-วรเดช ดานุวงศ์ เนื่องจากทั้งในช่องทางยูทูปที่ทั้งคู่ทำรายการร่วมกัน หรือการอัปโหลดรูปผ่านทาง อินสตราแกรม ของทั้งสองฝ่ายก็ดูเงียบเหงา เหมือนเป็นการตอกย้ำกระแสดดังกล่าวขึ้นไปอีก

แพทตี้ ออกมาเคลียร์ ข่าว โดยเจ้าตัวได้เผยว่า “ตอนนี้หัวใจก็ปกติดีค่ะ ตอนข่าวออกมาก็ไม่ได้ตกใจอะไรมาก มีส่งให้กันดูบ้าง คือตอนแรกจะเป็นคนอื่นที่ส่งมาให้ว่าจริงหรือเปล่า เราเลยเพิ่งรู้ว่ามีข่าวนี้ออกไป”

หลังจากนั้น

“แดน” ก็มีการเคลื่อนไหวครั้งแรกใน IG แล้ว หลังห่างหายไปกว่า 2 เดือน มาเป็นคลิปพร้อมแคปชั่นเศร้า “คิดจะรักแต่เขาก็เป็นสิทธิ์ของเธอ..” และมีอีโมจิหัวใจสีดำ แต่งานนี้แฟน ๆ ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะคลิปดังกล่าวเป็นทีเซอร์โปรโมตผลงานใหม่ของ “แดน” นั่นเอง โดยในคลิปเป็นภาพของแดนที่ดูเศร้าและบีบหัวใจสุด ๆ ก่อนที่ท้ายคลิปจะมีเสียงเพลงท่อนเดียวกับในแคปชั่น พร้อมข้อความว่า “สิทธิ” ให้รอติดตามชมกันในวันที่ 6 มีนาคมนี้ ทางช่อง YouTube DAN OFFICIAL

ล่าสุดทำแฟนๆลุ้นหนัก หลังจาก หนุ่มแดน โพสต์ภาพตัวเอง เช็คอินอยู่ที่ “Sundance Lounge” พร้อมแคปชั่นสั้นๆว่า “ออกเดท”

งานนี้เหล่าแฟนคลับแห่คอมเมนต์ แห่ซูมกันหนักในภาพโดยเฉพาะเงาสะท้อนจากแว่นกันแดดของหนุ่มแดน“นี่ก็ซูมแว่น” , “เชื่อว่าหลายร้อยคนซูมเงาในแว่น 5555….แน่จริงก็สาดรูปคู่มาเซ้แด๊ดดี้” , “อังๆๆๆๆๆ อยู่ไหนนนคนถ่ายใช่ไหม” , “รูปคู่ต้องมาาาาาาาาา” , “ซูมเงาเเว่น เเต่ไม่เห็นอัลไลเลยยย เเง้ รอรูปคู่นะคะะะ” , “ใครถ่ายให้เฮียนะ รูปคู่จงมา5555” เป็นต้น