เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมาก สำหรับครอบครัวสาว โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ ถึงแม้จะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่ต้องดูแลลูกชาย อย่าง น้องอชิ แถมพร้อมทำหน้าที่เป็นลูกสาวกตัญญูที่คอยดูแลคุณแม่อยู่ตลอดเวลา อย่างล่าสุดเมื่อคุณแม่ของเจ้าตัวประสบกับปัญหาป่วยกะทันหันจนต้องเข้าห้องฉุกเฉิน

 

โดย โบ ชญาดา ได้โพสต์ภาพครอบครัว พร้อมข้อความในเหตุการณ์ต่างๆ ผ่านอินสตาแกรม @bo_achi พร้อมระบุว่า “สุขทุกข์เราพี่น้องไม่ทิ้งกันค่ะ ช่วงเช้ารีบไปโรงพยาบาลเฝ้าน้องสะใภ้คลอดลูก

เที่ยงคืนมาเฝ้าแม่ป่วยเข้าห้องฉุกเฉิน มีอาการชักหมดสติ ความดันต่ำมาก จนต้องเรียกรถพยาบาลมาช่วยชีวิตไว้ ขอบคุณพี่แบงค์กับน้องๆ ที่อยู่ด้วยกันทุกวินาทีสำคัญ #สู้เพื่อแม่ต่อไป #ทำวันนี้ให้ดีที่สุด #boandmom #boandfamily #bochayada”

 

พร้อมทั้งเผยภาพขณะเจ้าตัวกำลังดูแลคุณแม่ที่นอนป่วยอยู่ที่ รพ. โดยระบุข้อความว่า “ทุกอย่างคือการเรียนรู้และสร้างความเข้าใจ คุณแม่เข้าโรงพยาบาลครั้งนี้ ลูกต้องเรียนรู้เรื่องใหม่เพิ่มอีก ยากแค่ไหนก็จะทำให้ดีที่สุดค่ะ

ขอบพระคุณทุกคนสำหรับกำลังใจและข้อความที่เขียนส่งมานะคะ #boandmom #bochayada” ท่ามกลางทั้งคนในวงการบันเทิง และแฟนๆ ที่เข้ามาส่งกำลังใจอย่างล้นหลาม ขอให้คุณแม่ปลอดภัย อาการดีขึ้น และแข็งแรงในเร็ววัน

 

 

อ่านข่าวอื่น ๆ ของ โบ ชญาดา