เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปังไม่ไหว! เมื่อ 2 หนุ่มหล่อชาวไทย “นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี” หรือ เกาชิงเฉิน (เสี่ยวจิ่ว) และหนุ่มน้อยมาดเท่ “แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์” หรือ หยิ่นฮ่าวอวี่ ได้เข้าร่วมรายการ Idol Produce สุดยิ่งใหญ่ของจีน CHUANG 2021 ซึ่งเป็นรายการเฟ้นหาไอดอลจากการแข่งขันความสามารถด้านต่าง ๆ ทั้งการร้อง การเต้น และการแสดง โดยมีผู้ตัดสินคือเหล่าแฟนคลับทั่วทุกมุมโลก และเด็กฝึกที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจึงจะได้เดบิวต์เป็นบอยแบนด์โดยสมบูรณ์

วันนี้! เจ๊จะพาทุกคนมาส่องความน่ารักสดใสของสองหนุ่มไทยในรายการกัน

เพียงแค่อีพีแรกที่ออกอากาศ เสน่ห์แพรวพราวของนายกับแพทริคก็ตกหัวใจทั้งแม่ยกชาวไทยและชาวจีน ซึ่งคะแนนความนิยมของทั้งคู่ที่อยู่ในอันดับต้น ๆ ก็เป็นข้อพิสูจน์ได้ชัดเจนแล้วถึงความสามารถอันน่าชื่นชม แถมยังสามารถเรียกคะแนนเอ็นดูจากเหล่าเมนเทอร์และเพื่อน ๆ เด็กฝึกร่วมรายการได้อย่างล้นหลามถึงขั้นที่เมนเทอร์ เติ้งเชา ต้องพูดขึ้นว่า

“แพทริค ผมเชื่อว่าคุณต้องเป็นหนึ่งในสิบเอ็ดคน (ที่ได้เดบิวต์)”

แต่ที่พิเศษกว่าปีไหน ๆ นั้น เพราะปีนี้ CHUANG 2021 ได้สาว “เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์” หรือ เจิ้งหน่ายซิน สาวไทยที่ได้เดบิวต์บนเวที CHUANG ประจำปี 2020 มาเป็น ผู้ช่วยเมนเทอร์เด็กฝึกต่างชาติ อีกด้วย งานนี้มีเด็กไทยมากถึงสามคนบนเวทีจีนเชียวนะ! ไม่ธรรมดาจริง ๆตอนนี้รายการก็ดำเนินอย่างเข้มข้นมาถึง 4 อีพีแล้ว และกำลังจะประกาศผล 55 คนแรกที่ผ่านเข้ารอบต่อไปใน อีพี 5 ประจำวันเสาร์ ที่ 20 มีนาคม 2564 นี้

ชาวไทยทุกคนสามารถร่วมให้กำลังใจนายกับแพทริคในการแข่งขันบนเวทีสุดยิ่งใหญ่ง่าย ๆ ด้วยการกดโหวตผ่านโซเชียลมีเดียของ WeTV Thailand ได้ตลอดช่วงการออกอากาศ รวมถึงยังสามารถติดตามเนื้อหาสนุก ๆ สุดเข้มข้นและไฮไลต์เด็ดของเหล่าเด็กฝึกทั้ง 90 คนในรายการได้อีกด้วย มาร่วมส่งใจเชียร์ เด็กไทยไม่ธรรมดา กันเยอะ ๆ นะ!