เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ระทึก ตชด. ยิงสนั่นบ้านห้วยทับช้าง จ.เลย สกัดจับ พ่อค้ายาบ้า ลอบขนยานรกกว่า 4 ล้านเม็ดข้ามจังหวัด ก่อนยางแตกจนมุมกลางถนน คุมตัวดำเนินคดี

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 19 มี.ค.2564 พล.ต.ท.วิชิต ปักษา ผบช.ตชด. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ยงเกียรติ มนปราณีต รอง ผบช.ตชด., พล.ต.ต.สุภัทร ม่วงสมัย ผบก.ตชด.ภ.2, พล.ต.บุญสิน พาดกลาง ผบ.กกล.สุรศักดิ์มนตรี, พ.ต.อ.เพิ่มศักดิ์ ตาตะนันทน์ ผกก.ตชด.24/ผบ.ฉก.ตชด.24 และ พ.ต.ท.ธีรศักดิ์ โพธิ์ศรีมา รอง ผกก.ตชด.24/รอง ผบ.ฉก.ตชด.24 ร่วมประชุมวางแผนหลังจากทราบว่า จะมีขบวนการค้ายาเสพติดจากประเทศเพื่อนบ้านจะขนยาข้าม จ.เลย

ต่อมาช่วงเช้ามืดเจ้าหน้าที่ที่ดักซุ่มอยู่พบรถยนต์ ยี่ห้อมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต สีขาว ทะเบียน กข 7860 ขอนแก่น ขับผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงได้สกัด แต่รถคันดังกล่าวได้ขับหนีไปอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่จึงไล่ตามอย่างกระชั้นชิด และยิงสกัดยางล้อรถของคนร้าย ทำให้รถของคนร้ายยางแบนทั้ง 4 ล้อ แต่ก็หนีและขับไปได้อีกประมาณ 5 กิโลเมตร จนรถไม่สามารถขับไปได้ และได้หยุดรถไม่ยอมลงมาจากเจ้าหน้าที่จึงได้ล้อมไว้

กระทั่งเวลาประมาณ 08.00 น. คนร้ายจึงยอมลงจากรถ ทราบชื่อ นายเฉลิมชัย ทองงา ชาวจ.เพชรบูรณ์ พร้อมด้วยยาบ้า 11 กระสอบ ประมาณ 4,400,000 เม็ด ซึ่งยังไม่ได้ตรวจนับ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้นำผู้ต้องหา พร้อมกับของกลางส่ง สภ.ปากชม เพื่อขยายผล และจะแถลงข่าวที่ตำรวจภูธรจังหวัดเลยต่อไป

อ่านข่าวอื่นๆเพิ่มเติม