เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อีกหนึ่งคู่รักสายบุญ สำหรับนักร้องชื่อดัง “ปั๊บ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข” หรือ “ปั๊บ โปเตโต้” กับภรรยาสาว “ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ” ล่าสุดทั้งคู่ควงกันเดินทางไปยัง จ.สกลนคร เพื่อทำทานกับคนชราและผู้พิการ


โดย “ปั๊บ” ได้ลงภาพบรรยากาศที่ควง “ใบเตย” ภรรยาสาวไปทำบุญ พร้อมแคปชันว่า “เมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา ผมกับเตยได้มีโอกาสไปแจกทานแก่คนชรา และคนพิการ ที่ บ้านข้าวแป้ง อ.อากาศอำนวย จ.สกลนคร ขอบคุณพี่ ๆ น้อง ๆ ชาวบ้านข้าวแป้ง ที่มาช่วยกันจัดของร่วมแรงร่วมใจ ที่สำคัญขอบคุณคำอวยพรของ แม่ออก ทุกท่านด้วยนะครับ บุญกุศลใดที่ผมและเตยได้รับก็ขอให้ทุกคนได้รับเช่นกันนะครับ #อากาศอำนวย”

ขณะที่ “ใบเตย” ลงภาพเซ็ตเดียวกัน ระบุข้อความว่า “เมื่อสองวันก่อนพี่ปั๊บเตยและคณะมีโอกาสไปแจกทานกับคนชราและผู้พิการที่ บ้านข้าวแป้ง อ.อากาศอำนวย จ.สกลนคร มีคุณป้าคุณน้าในหมู่บ้านมาช่วยกันแพ็คของจัดของทุกท่านน่ารักมากร่วมแรงร่วมใจของ 60 ชุดจัดแป๊ปเดียวเสร็จ หลังแจกทานคุณตาคุณยายมาผูกข้อมืออวยพร อิ่มใจกันถ้วนหน้า บุญกุศลใดที่เตยและพี่ปั๊บได้รับขอให้ทุกคนได้รับเช่นกันนะคะ” ทำเอาแฟนคลับของทั้งคู่เข้ามาชื่นชมความน่ารักครั้งนี้จำนวนมาก