เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“แต้ว”เซอร์ไพรส์วันเกิด”ไฮโซณัย”

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มีการเติมความหวานให้กันอยู่ตลอดทุกเทศกาลสำหรับนางเอกสาวหน้าหวานเเต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” กับนักธุรกิจหนุ่ม “ณัย” ที่พักหลังมานี้เราจะเห็นว่าทั้งคู่เริ่มหวานกว่าเติมมากขึ้นไปอีก จนมดแทบจะขึ้น อินตราแกรมกันเลยทีเดียว แม้ว่าที่ผ่านมาสาว “แต้ว” เจอดราม่าถาโถมมากขนาดไหนก็ไม่หวั่นเพราะมีหวานใจ ไฮโซ “ณัย” ให้กำลังใจอยู่ตลอด

ล่าสุดสาว “แต้ว” จัดเบอร์ใหญ่เซอร์ไพรส์วันเกิดฉลองอายุครบ 32 ปี เมื่อวันที่ 20 มี.ค. ที่ผ่านมาให้กับหวานใจ “ไฮโซณัย ประณัย พรประภา” ด้วยการขนเพื่อนสนิทฝ่ายชายมาล่องเรือเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้รับประทานอาหารกลางแม่น้ำสาวแต้วก็ได้จัดเต็มวางแผนเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ โดยการเชิญศิลปินในดวงใจของไฮโซณัยอย่าง “น้อย วงพรู” มาร่วมงานด้วย บรรเลงเพลง โรมิโอ แอนด์ จูเลียต

โดยไฮโซณัย ได้เล่าแผนของแต้วและเผยความรู้สึกว่า “….บอกเลยว่า surprise จริงๆครับ คุณ @taewaew_natapohn บอกว่าขอพาไปทานข้าวแถวริมแม่น้ำเงียบๆ Clue เดียวที่ให้คือให้เอาห่วงยางมาด้วยพอมาถึงที่ท่าเรือก็บอกเดี๋ยวไปล่องเรือดู sunset แล้วกลับมาทานอาหารกันที่แถวท่า ล่องเรือชมวิวสัก 1 ชม.ก็มาจอดเทียบเรืออีกลำ ไม่ใช่จุดหมายเดิมที่คุยไว้ ในจังหวะนั้นก็เริ่มสับสนและอยู่ดีๆก็มีเพื่อนๆพี่น้องที่สนิทมารวมตัวกันได้เกือบครบเพื่อมาร่วมทานอาหารกันโดยมีเชฟคนโปรดจากเชียงใหม่ @blackitchcnx มาทำอาหารให้ เป็น dinner ที่ทำให้มีความสุขมากครับ”

ที่หวานสุดๆน่าจะเป็น และกระดาษบอกเมนูที่เสิร์พมีข้อความสุดหวานว่า  “ข้างณัยใจ แต้วอยากเห็นณัยยิ้มได้ทุกวัน…แค่นั้นพอ” เรียกได้ว่างานนี้ของหวานไม่ต้องเพราะมดไต่เต็มเรือไปหมดแล้วจ้า