เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

ที่เลข 30 ที่ช่อง 9 MCOT HD สนุกกันอย่างต่อเนื่อง กับ “เปาบุ้นจิ้น” ซีรีส์เอเซียเรตติ้งสูงอันดับ 4 ชุดใหม่ ชุดยอดนิยมสูงสุด จัดแน่น จัดเต็ม 5 วันรวด ทุกวันจันทร์ ถึง วันศุกร์ เวลา 18.00 น. (หลังเคารพธงชาติ) สนุกไปกับคดีดัง “นายอำเภอจอมโฉด”  เริ่มพุธที่ 24 มีนานี้

วันพุธที่ 24 มีนาคม 2564 ราชครูแนะนำโจวต้งไปเป็นเจ้าเมืองตวนโจว ที่ขึ้นชื่อเรื่องการผลิตแท่นฝนหมึกชั้นดี และถูกกำหนดให้เป็นเครื่องบรรณาการ โดยขอให้โจวต้งช่วยหาแท่นหมึกเลือดให้ โจวต้งจึงใส่ความและจับตัวสืออี้ไปขัง เพื่อบีบให้มอบแท่นหมึกเลือด พ่อสืออี้จึงมาร้องเรียนกับเปาเจิ่งที่ไคฟงพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม 2564 ราชสำนักแต่งตั้งให้เปาเจิ่งเป็นผู้แทนพระองค์ เดินทางไปตรวจเครื่องบรรณาการที่เมืองตวนโจว โดยส่งจั่นเจาไปสืบก่อน จากนั้นขณะของเปาเจิ่งค่อยเดินทางตามไปวันศุกร์ที่ 26 มีนาคม 2564 กงซุนเช่อกับอ้ายหู่ไปสืบในหมู่บ้านเยี่ยนซัน ขณะที่จั่นเจาตามมาสมทบรายงานเหตุการณ์ที่ทางการหาเรื่องชาวบ้านในเมือง เปาเจิ่งจึงทำเหมือนไปตรวจสอบปกติ แล้วแกล้งเรียกสืออี้มาสอบสวน แต่เจ้าเมืองโจวต้งกลับเอาสืออี้ตัวปลอมมาเล่นละครตบตาวันจันทร์ที่ 29 มีนาคม 2564 จั่นเจาตัดสินใจบุกไปปล้นคุก ช่วยตัวสืออี้ออกมา แต่เปาเจิ่งยังมีหลักฐานไม่พอลงโทษสืออี้ จึงต้องหลอกว่าจะกลับเมืองหลวง แล้วให้จั่นเจากับอ้ายหู่ ลอบส่งสืออี้กลับไปที่หมู่บ้านเยี่ยนซัน

วันอังคารที่ 30 มีนาคม 2564 โจวต้งสั่งให้ส่งคนในเมืองเข้าไปเป็นสาย สืบความเคลื่อนไหวเปาเจิ่งในหมู่บ้าน แต่สายกลับไปบอกกับทางเปาเจิ่ง จึงถูกซ้อนแผน ยุให้แตกแยก โจวต้งจึงฆ่าหวังฉวนเพื่อปิดปาก และใช้เป็นแพะรับบาปวันพุธที่ 31 มีนาคม 2564 โจวต้งตัดสินใจสั่งให้หยางลี่นำคนไปฆ่าล้างหมู่บ้าน แต่จั่นเจากับอ้ายหู่ สามารถฆ่าคนนำขบวนได้ก่อน บวกกับพวกจางหลงจ้าวหู่ก็นำทหารมาทัน ทำให้โจรที่เหลือยอมแพ้ และในที่สุด ก็สามารถนำตัวโจวต้งไปประหารชีวิตได้