เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

‘แรมโบ้’ ประณาม โพสต์คุกคาม ‘ลูกสาวบิ๊กตู่’ โวย นักเลงคีย์บอร์ด เลว ชั่วช้า ต้องนอนคุก

เมื่อวันที่ 23 มีนาคม ที่ทำเนียบรัฐบาล นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่มีบุคคลโพสต์ข้อความผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ในลักษณะคุกคามบุตรสาวของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ว่า ตนขอประณามการกระทำดังกล่าว เพราะถือเป็นพฤติกรรมที่ไม่สมควรกระทำอย่างยิ่ง มีการโพสต์ออกสื่อสาธารณะ ซึ่งถือเป็นการคุกคามบุคคลอื่น ทั้งที่บุตรสาวของนายกรัฐมนตรีไม่เคยทำให้ใครได้รับความเดือดร้อน และไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวกับใคร ตนมองว่าบุคคลที่มีพฤติกรรมเช่นนี้สมควรที่จะถูกดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด

นายเสกสกลกล่าวว่า แม้ว่าบุคคลที่โพสต์ข้อความอาจจะไม่ชอบนายกรัฐมนตรี หรือรัฐบาล และออกมาประท้วง เดินขบวน เรียกร้อง นายกรัฐมนตรีไม่เคยห้ามการชุมนุม ขอเพียงอย่าสร้างความรุนแรงและทำผิดกฎหมาย ไม่ควรออกมาโพสต์ข้อความคุกคามเช่นนี้

นายเสกสกลกล่าวอีกว่า คนที่มีความคิดเลวๆ ถ่อยๆ เช่นนี้สมควรที่จะถูกดำเนินคดีให้โดยเร็วที่สุด เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างกับบุคคลอื่น และหากคิดอยากจะเป็นนักเลงคีย์บอร์ดแล้ว ก็จะต้องมีสติปัญญา คิดให้รอบคอบก่อนโพสต์ข้อความต่างๆ เพราะอาจทำให้คนอื่นได้รับความเดือดร้อน เสียหาย อย่าเอาแต่สนุก จนลืมนึกถึงความรู้สึกของคนอื่น การกระทำเช่นนี้ไม่ควรให้อภัย

อ่านข่าวอื่นๆ

“มาช่า” ฉะกลับนักเลงคีย์บอร์ด คอมเมนต์แรงเรื่องโชว์ขอให้บอก

“หยิ่น-วอร์” เอาจริง !! ส่งทนายฟ้องหมิ่นประมาทนักเลงคีย์บอร์ด