เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 น.ส.อคัมย์สิริ หรือจั๊กจั่น สุวรรณศุข พร้อมด้วย นายวัฒนา หรือเค เจริญศักดิ์วัฒนา และน.ส.ศรันยา หวังสุขเจริญ หรือทนายนิด้า เดินทางเข้าพบพ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี รอง ผกก.สอบสวน สน.บางเขน เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับ น.ส.ปกชนน์ ดิษยบุตร อดีตผู้จัดการส่วนตัว น.ส.อุษณีย์ วัฒฐานะ หรือนก ดาราสาวและผู้ที่เกี่ยวข้องรวม 4-5 คน ฐานความผิดร่วมกันหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา

ติดตามข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาบี อดีตผู้จัดการจั๊กจั่น ขอโทษแล้ว !

สรุปประเด็น Clubhouse ผู้จัดการจั๊กจั่น อคัมย์สิริ สิงชีวิต

 

ส่วนอีกหนึ่งบุคคลที่จะแจ้งความดำเนินคดีคือ ดาราสาวเพื่อนสนิท โดยก่อนหน้านี้ดาราคนนี้ได้ติดต่อมาขอโทษแล้ว แต่เป็นประเด็นอื่น และฟังดูเหมือนกับว่าเพื่อนสนิทยังเชื่อในเรื่องราวที่ถูกสร้างขึ้น เหมือนเรื่องจะจบ แต่เจตนาเหมือนยังไม่จบ โดยในระหว่างขอโทษ จึงรับฟังเฉยๆ ไม่ได้ตอบรับและปฏิเสธ ทั้งนี้ในฐานะที่เป็นเพื่อนสนิทก็ส่วนหนึ่ง แต่ในทางคดีก็ต้องให้เพื่อนรับผิดชอบ

ขณะที่ เค ว่าที่เจ้าบ่าว กล่าวว่า เหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น เป็นเครื่องพิสูจน์ว่าทั้งสองคนยังรักกันแน่นแฟ้นและไว้ใจกันมากขึ้น และไม่มีเรื่องไหนจะมาสั่นคลอนความรู้สึกของทั้งสองคนนี้อีก ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้มีผลต่อธุรกิจและคู่ค้า เนื่องจากในระหว่างการเจรจาธุรกิจของที่บ้าน คู่ค้าบางคนเกิดความเกรงใจและสอบถามถึงเรื่องธุรกิจสีเทาหรือสีดำที่มีเรื่องราวเผยแพร่ออกมา มีผลกระทบต่อบริษัทและครอบครัวของตนเอง 100 %

จั๊กจั่น-เค”  ฟ้อง .อดีตผู้จัดการ-นก อุษณีย์” 20 ล้าน! 
และ เมื่อเข้าไปส่อง  อินสตราแกรม อดีตเพื่อนสนิท นก-อุษณีย์  ที่ ทนายนิด้า ยืนยันว่า จั๊กจั่น ฟ้องด้วย ไม่มพบความเคลื่อนไหว ตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม ที่ นก ชี้แจ้งไว้ว่าจะมีการไลฟ์สด เป็นข้อความสุดท้าย  เรียกว่า มีแต่ความนิ่งสงบของจริง
จั๊กจั่น-เค”  ฟ้อง .อดีตผู้จัดการ-นก อุษณีย์” 20 ล้าน!