เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มที่ตกเป็นข่าวมือที่สาม เจนนี่-เนเงิน ออกมาบอกแล้ว

.

ก่อนหน้านี้ สาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ใช้เฟซบุ๊คส่วนตัวในชื่อ รัชนก สุวรรณเกตุ ได้โพสต์ข้อความว่า “ก่อนอื่นเจนนี่ต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคนนะคะ ที่แสดงความเป็นห่วง และถามกันเข้ามาตลอดเลยว่าทำไมช่วงนี้ไม่เห็นเนเงินไปออกงานคอนเสริตด้วยเลย เจนนี่เลยถือโอกาสแจ้งตรงนี้เลยนะคะ ว่าเจนนี่และเนเงิน เราพูดคุยกันมาสักพักแล้วและเราตกลงกันแล้วว่า #เรากลับมาเป็นเพื่อนกันดีกว่า เพราะการเป็นเพื่อนกันคงเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับเราสองคน และเรายังสามารถรักษาความรู้สึกดีๆที่มีต่อกันได้ ซึ่งการตัดสินใจในครั้งนี้ มีเพียงเหตุผลส่วนตัวในการใช้ชีวิตของเราสองคน ไม่ได้มีเรื่องอื่นที่ไม่ดีมาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด เจนนี่หวังเป็นอย่างยิ่งว่าแฟนคลับทุกท่านจะเข้าใจและยอมรับการตัดสินใจของเราทั้งคู่ในครั้งนี้ เราทั้งคู่ต้องขอโทษทุกคนด้วยนะคะที่เพิ่งออกมาแจ้งตอนนี้ เพราะเราสองคนอยากใช้เวลาในการทบทวนและหาข้อสรุปร่วมกัน ซึ่งตอนนี้เราก็โอเคกันทั้งสองฝ่ายแล้วค่ะ จึงขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ ในการแจ้งเรื่องนี้ให้กับทุกท่านทราบนะคะ ที่ผ่านมาหนูขอบคุณทุกคนที่ติดตามและให้กำลังใจกันมาตลอดนะคะ ต่อไปนี้หนูเองก็จะตั้งใจทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด และจะสร้างความสุขให้กับทุกคนต่อไปนะคะ รักและขอบคุณแฟนคลับทุกคนค่ะ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

หลังจากนั้น เนเงิน ได้ฝากข้อความมาถึงแฟนคลับด้วยว่า “ฝากขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะ เพราะตอนนี้ เฟสผมทั้งใหม่และเก่าโพสต์ไม่ได้เม้นต์ไม่ได้ทั้ง 2 เฟสเลย ยังไงผมกับเจนก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันครับ”
ท่ามกลางคอมเมนต์ทั้งให้กำลังใจและสงสัยไม่อยากเชื่อว่าจะเลิกกันแล้วบ้างก็ถึงกับรับไม่ได้เสียใจหนักเพราะติดตามเชียร์ทั้งคู่มานาน “ตัวติดกันขนาดนั่นออกหน้าออกตากันขนาดนั้นจบแบบง่ายๆเป็นเพื่อนกุว่ามันไม่ใช่” , “ขอโทษที่รับไม่ได้” , “ ใม่อยากจะเชื่อ เป็นไปได้ไง ติดตามตลอดมาเจอเเบบนี้ ใม่นะใม่จริง คือพี่เจนกับพี่เนรักกันดียุด้วยกันคือดีมากๆเเล้วอะ อยากไห้เปนเหมือนเดิมมากๆ” เป็นต้น

ล่าสุดในอินสตาแกรมสตอรี่ของ “เนเงิน” ได้เผยบทสนทนาของตัวเองกับ “เจนนี่” ก่อนจะมีการแจ้งข่าวให้ชาวเน็ตทราบถึงสถานะล่าสุดของทั้งคู่นั้น โดยฝ่ายหญิงบอกว่ายังสามารถปรึกษากันได้ตลอด ซึ่งอดีตคนรักตอบกลับว่า “ครับ โพสต์ไรคิดดี ๆ อย่าให้คนด่าเจนแรง” ก่อนที่ต่างฝ่ายจะบอกลาและแสดงความเป็นห่วงอีกฝ่าย รวมถึงยังยืนยันว่าจะสามารถเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้เสมอ ซึ่งฝ่ายชายเองก็ยังฝากขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและให้กำลังใจคู่ตนเสมอ เรียกว่าแม้สถานะว่าที่บ่าวสาวจะไปไม่ถึงฝัน แต่ความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันของทั้งคู่ยังคงอยู่ต่อไปนั่นเอง

หลังจากนั้นชาวเน็ตจุบโยงหนุ่มคนหนึ่งว่าเป็นมือที่สามหรือเปล่า แค่ล่าสุดล่าสุดหนุ่มคนดังกล่าว ได้เคลื่อนไหวล่าสุดในTikTok ถึงประเด็นข่าวนี้ หลังมีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ถามไถ่ถึงข่าวคราวดังกล่าว โดยมีทั้งบางรายที่เชื่อและโจมตี ในขณที่บางรายก็ช่วยเคลียร์ให้ โดยยืนยันแทนว่าหนุ่มคนนี้เป็นพระเอก MV ของเจนนี่ แค่ทำงานร่วมกันเท่านั้น

ทำให้เจ้าตัวได้เข้ามาถามกลับชาวเน็ตถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นแบบสั้น ๆ ว่า “ข่าวจากสำนักไหนง่ะค้าบทุกโคนนน” พร้อมอีโมจิขำน้ำตาไหล ซึ่งดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะเพิ่งรู้เรื่องนี้นั่นเองจ้า

by TVPOOL ONLINE