เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดราม่าสร้างภาพ ดีเจมะตูม นุ่งขาวห่มขาวปฏิบัติธรรม!

หลังจากกลายเป็นกระสในโลกโซเชียลติดต่อกันหลายสัปดาห์ กรณีที่ดีเจมะตูม เตชินท์ ติดเชื้อโควิด-19 และมีการพูดถึงไทม์ไลน์ในการจัดงานวันเกิดที่โรงแรมชื่อดัง ทำให้มีผู้ติดเชื้อโควิดจำนวนกว่า 24 ราย ซึ่งภายหลังจากการรักษาตัวจนหายดี ดีเจมะตูม ได้นรับทราบข้อกล่าวหากับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาในความผิด พ.ร.บ.โรคติดต่อและ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน พร้อมกับแถลงข่าวยอมรับผิดและขอโทษกับสังคมทั้งน้ำตากับเรื่องที่เกิดขึ้น

ข่าวเพิ่มเติม

แต่ล่าสุดในอินสตาแกรมของ หนิง ปณิตา ได้มีการโพสต์ภาพสวมชุดขาว กำลังนั่งคุยกับแม่ชีศันสนีย์ ซึ่งในภาพยังมีดีเจมะตูมที่สวมชุดนุ่งขาวห่มขาวอยู่ด้วย พร้อมกับแคปชั่นที่ระบุว่า

“การปฏิบัติธรรมจะทำให้เราเห็นทุกข์และเปลี่ยนเหตุ ที่ใดมีธรรม…ที่นั่นปลอดภัย

‘เสียใจ’ เมื่อ ‘ทำผิด’ บ่งบอกว่าภายในจิตยังมี ‘สำนึก’ แต่จะให้ดี ‘จงฝึก’ ให้มี ‘สติ’ ก่อนลงมือทำ

จะได้ไม่ผิดซ้ำซาก ทำให้ดีในวันที่ยัง ‘มีโอกาส’ อย่ารอให้วันที่ ‘หมดโอกาส’ มาถึง”

แม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต

แต่แล้วก็มีดราม่าเมื่อมีชาวเน็ตเจ้ามาเม้นต์ว่า “ไม่ใส่แมส !!!!,เอามาลงเพื่อสร้างภาพไหม,ถ้าคิดจะสงบใจใฝ่ธรรมะทำไมต้องสื่อข่าวสื่อภาพให้ประชาชนรับรู้เงียบๆไปก็ได้หรือว่าจะหายไปจากวงการนี้ไปเลยก็ได้นะเพราะในช่วงเวลาที่เป็นข่าวไม่เห็นในทีวีตามสื่อต่างๆก็รู้สึกสบายตาสบายหูดีทำให้อยากชมรายการต่างๆมากขึ้นกว่าตอนที่มี..มนุษย์ไร้ค่าออกสื่อนะ,มรสุมอะไรหรือ แค่งดจัดงานวันเกิดอะไรนั่น หรือไม่ก็วางแผนให้รัดกุม การจัดการน่ะมีมั้ย มรสุมอะไร เป็นต้น