เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แจ็ค ต่อสายหา เบสท์ เคลียร์ชัดหมดเปลือก!

“ตงตง กฤษกร กนกธร” หรือ “ตงตง เดอะสตาร์12”  ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กำลังคุยศึกษาดูใจอยู่กับ “เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ลูกสาวของ “สมรักษ์ คำสิงห์” อยู่จริงและยกสถานะให้เป็นคนพิเศษ แต่กลีบดันมีดราม่าถูกชาวเน็ตมองและตั้งข้อสังเกตช่วงที่ได้คุยกับทาง “ตงตง เดอะสตาร์12” นั้นฝ่ายหญิงได้เลิกกับแฟนเก่าแล้วหรือยัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบสท์ รักษ์วนีย์” ได้มีการออกมาโพสต์แจงไทม์ไลน์แบบถี่ยิบผ่านไอจีสตอรี่ว่า “เบสจะเล่าให้ฟังแค่ Post นี้อันเดียว และขอให้จบ เรื่องแฟนเก่าเบส คือ เบสเลิกกับแฟนเก่าเบสได้ประมาณเกือบๆ 1 เดือน เบสโดนแฟนเก่าบอกเลิกตามคลิปที่เคยบอก (คลิปลงช้ากว่าสถานการณ์จริง = คือเบสโดนบอกเลิกมาสักพัก คลิปถึงลง)”

        “สาเหตุที่โดนบอกเลิก เบสโดนบอกเลิกครั้งที่ 1 เพราะเขาหวงที่เบสถ่ายคลิปกับซิม (ซิมกับเบสเป็นเพื่อนสนิทกัน สนิทมาก) ซึ่งซิมก็รู้ปัญหานี้ ซิมน่ารักมากๆ ซิมเคยทักไปขออนุญาต และชวนแฟนเก่าเบสกินข้าว ชวนแฟนเก่าเบสไปเที่ยว แต่แฟนเก่าเบสก็ไม่ยอม ซึ่งตรงนี้เบสยอมรับว่าเบสก็มีส่วนผิดที่เล่นกับซิมเยอะไป เบสก็ง้อเขา และต่อม เบสโดนบอกเลิกอีกครั้งที่ 2 คือเรื่องหวงเหมือนเดิม เพราะตอนนั้นเบสก็เริ่มถ่ายละคร”

เบสถ่ายละครก่อนพี่ตงตง เพราะตอนนั้นพี่ตงตงยังคิวไม่ว่าง เบสถ่ายก่อนล่วงหน้าพี่ตงเป็นเดือนได้ค่ะ) ก็มีปัญหานี้คือ เขาไม่อยากให้เบสเป็นดารา ไม่ยอมให้แสดงละคร (ย้ำ! ตอนนั้นเบสรู้จักกับพี่ตงตงเพราะเจอตอนฟิตติ้ง แต่ตอนถ่ายทำยังไม่เคยเจอ เบสก็ยังไม่ได้คุยกับพี่ตงตง แม้แต่นิดเดียว) แฟนเก่าเบสก็เหมือนให้เบสเลือก ระหว่างงานกับเขา เบสไม่เลือกค่ะ เบสก็ง้อเขาอีกครั้ง เพราะเบสรู้สึกว่า โตๆ กันแล้วน่าจะเข้าใจได้ เลยให้เวลาแฟนเก่าทำความเข้าใจ และต่อมา ครั้งสุดท้ายที่โดนบอกเลิก ครั้งที่ 3 ครั้งสุดท้ายเกิดขึ้นวันที่ 5 มีนาคม (คืนวันศุกร์) เบสโดนบอกเลิก สาเหตุก็น่าจะเป็นเหตุผลเดิม รอบนี้เบสไม่รู้สาเหตุลึกๆ ของแฟนเก่าเบส เพราะเบสโดนบอกเลิกแล้วเขาก็บล็อกเบสเลย ไม่ตอบอะไรเบสอีกเลย (ตอนนั้นเบสเริ่มถ่ายละครกับพี่ตงตงแล้ว และพี่ตงก็รู้ว่าเบสมีแฟน (คนทั้งกองก็รู้ว่าเบสมีแฟน เพราะเบสเปิดเผยไม่ได้ปิดอะไร ใครถามก็บอกว่ามี) พี่ตงไม่ได้เข้ามาคุย แต่ในกองก็คุยตามปกติ แบบร่วมงานกัน ไม่เคยคุยนอกรอบ)”

 “เบสโดนบอกเลิกวันศุกร์ที่ 5 พอวันอังคารที่ 9 มีนาคม เบสเจอพี่ตงตงที่กองละคร พี่ตงก็ถามเรื่องนี้ เพราะเห็นเบสโพสต์ข้อความว่าเลิกกับแฟนในสตอรี่ พี่ตงก็ปลอบ และให้กำลังใจเบส และพอเลิกกอง พี่ตงก็ทักมาคุยส่วนตัวในไลน์ว่า เป็นยังไงบ้าง (เริ่มจากการให้กำลังใจล้วนๆ เลย) และเราก็คุยไลน์มาเรื่อยๆ (เบสเสียใจที่โดนบอกเลิกตั้งแต่โดนครั้งแรกแล้ว ครั้งสุดท้ายที่เบสโดนบอกเลิก มันเหมือนเบสรู้อยู่แล้ว ทำใจอยู่แล้ว ถามว่าเสียใจมั้ย เบสเสียใจ แต่เบสคิดว่าจะเดินหน้าต่อ เพราะเบสง้อเขาเต็มที่แล้วที่ผ่านมา เบสก็ตัดสินใจ ในใจตัวเองเลยว่า มูฟออน เดินต่อไป ไม่กลับหลัง)” “จนถึงตอนนี้ เบสคุยกับพี่ตงตงมาก็ 3 อาทิตย์เต็มๆ (ในสัมภาษณ์ ความหมายของพี่ตงคือรู้จัก 2 เดือน ย้ำ รู้จัก แต่ยังไม่คุย) และคือเบสคุยกับพี่ตงตงตลอดว่า เรารู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ขอคุยกันไปก่อน เบสไม่อยากรีบคบ หรือมีสถานะว่าแฟนเร็วขนาดนั้น เบสรู้ว่าคนไทย sensitive เรื่องมูฟออนเร็ว เบสก็ไม่อยากโดนด่า ไม่ว่าจะคนอื่นด่า หรือแฟนเก่าด่า คือ เบสไม่อยากโดนใครด่า เบสเลยยังไม่ได้เป็นแฟนกับพี่ตง ขอคุยกันไปก่อน จนถึงตอนนี้เบสก็มั่นใจและก็รู้แล้วว่าพี่ตงหวังดีและดีกับเบสมากๆ จริงๆ ที่พี่ตงบอกว่าเบสดีกับพี่ตง จริงๆ แล้วพี่ตงก็ดีกับเบสมากๆ นะ มากที่สุด! เบสให้ใจพี่พี่ให้ใจเบส และเราจะเดินไปด้วยกันแบบนี้ ขอบคุณพี่ตงและแฟนคลับทุกคนที่เข้าใจ อยู่ข้างๆ เบสนะคะ เรื่องแฟนเก่าขอให้จบ และทั้งหมดที่เบสเล่าคือความจริง ไม่มีตรงไหนไม่จริงเลย จบเถอะนะคะ อย่าด่ากันเลย ต่อจากนี้เริ่มต้นใหม่ มามีความสุขไปพร้อมๆ เบสดีกว่านะคะทุกคน”

อดีตแฟนเก่าเบสท์ อธิบายเหตุผลในของฝั่งตนเองว่า ครั้งที่ 1 เกี่ยวกับเพื่อนสนิทของเบส ชื่อ “ซิม” ไม่ได้ไปติดใจอะไร , ครั้งที่ 2 เกี่ยวกับ “เรื่องหวงเหมือนเดิม” ยอมรับหวงเขาจริง แต่ผมไม่เคยห้ามหรือให้เขาเลือกระหว่างผมกับงานเลย ,ครั้งที่ 3 “เรื่องดาราท่านหนึ่ง” ยอมรับตกใจช่วงเวลาที่เขาคุยกัน จึงทักไปถาม “เบสท์ ” ซึ่งฝ่ายหญิงได้เล่าว่า ดาราคนนั้นมาปลอบและจีบ ตั้งแต่เลิกกับผมได้แค่ 2 วันเท่านั้น

โดยส่วนตัวแค่อยากรู้ช่วงเวลาที่คุยกันเฉย ๆ เห็นบอก 3 สัปดาห์ แต่เลิกกับผมแค่ 3 สัปดาห์กับอีก 1 วัน ซึ่งเขา บอกว่า ไม่ได้เปิดใจคบกัน แต่ทุกคนคงเห็นแล้วว่า การกระทำมันไม่ต่างอะไรจากคนที่เป็นคู่รักกันเลย

ล่าสุด แจ็ค แฟนฉัน ได้ต่อสายตรงไปหา เบสท์ รักษ์วนีย์ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า เธอไม่ได้คบซ้อน และไม่ได้กินกับ “ตงตง” ตอนที่ยังคบกับแฟนคนเก่า ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดก็เหมือนกับที่เคยโพสต์ไปโดย “เบสท์” เลิกกับแฟนเก่า คืนวันศุกร์ แล้วไปเจอกับ “ตงตง” คืนวันอังคาร เพราะ ได้ถ่ายละครด้วยกัน ประกอบกับ ตงตง เข้ามาถามว่าเลิกกับแฟนหรือเปล่า จึงได้มีโอกาสคุยกันเรื่อยๆ

ส่วนที่แฟนเก่าบอกเลิกกับเขาแค่ 3 สัปดาห์ 1 วัน แต่ช่วงเวลาที่คุยกับ “ตงตง” 3 สัปดาห์นั้น ซึ่ง เบสท์ เผยว่า เธอยังไม่ได้คบกับ “ตงตง” ด้วยซ้ำ แค่เขาเข้ามาคุยเฉยๆ โดยส่วนตัวไม่ทราบว่า ฝ่ายชาย ชอบเธอตั้งแต่แรกหรือเปล่า ต้องลองไปถามฝ่ายชายเอง

ซึ่งที่ผ่านมา “ตงตง” เข้าจีบเธอจริง แต่ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน พร้อมยืนยัน “ตงตง” ไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้ต้องเลิกกับแฟนเก่า แต่สาเหตุที่เลิกกันมาจากการถ่ายยูทูบสำหรับเรื่องที่ แฟนเก่า บอก ไม่เปิดตัวนั้น เบสท์ ชี้แจงว่า ถ้าไม่เปิดตัวจะมาโพสต์ชี้แจงทำไม ซึ่งที่ผ่านโพสต์ไอจีและไอจีสตอรี่กับแฟนเก่าตามปกติ และอยากให้เรื่องนี้จบ เพราะ ส่วนตัวได้พูดไปหมดแล้ว