เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีทั้งรูปและคลิปหวานๆ จนหลายคนอยากรู้ความสัมพันธ์ของพระเอกหนุ่มหน้าใส “ตงตง-กฤษกร กนกธร” หรือ “ตงตง เดอะสตาร์” กับสาว “เบสท์-รักษ์วนีย์” ลูกสาวนักมวยคนดัง “สมรักษ์ คำสิงห์” ล่าสุด ตงตง ยืดอกรับแบบคนคลั่งรักในงานแถลง ช่องวัน 31 จับมือ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ส่งละครฟอร์มยักษ์ “วันทอง” เดินหน้าโกยเรตติ้งละครในช่วงไพรม์ไทม์ ที่ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ว่ากำลังคุยกัน เลยต้องถามว่าเปิดตัวแล้วใช่มั้ย?

“ยังครับ ยังไม่ขนาดนั้น คือตอนนี้เรากำลังถ่ายละครเรื่อง กู้ภัยหัวใจสู้ครับ จุดเริ่มต้นที่เรารู้จักกันคือละครเรื่องนี้ แล้วด้วยความสนิทมากๆ คนก็แซวหนักมากและผมก็ได้มีโอกาสไปถ่ายยูทูบกับน้องด้วย รูปคู่นั้นเราก็ได้ถ่ายกันในวันที่ถ่ายยูทูบแล้วเห็นคนเชียร์จิ้นกันเยอะมาก”

มีคำพูดที่บอกว่า พี่มีหนูคนเดียวนะ ด้วย?

“ต้องบอกว่าไม่ว่าจะในชีวิตจริงหรือในละครเราพูดกันแบบนั้น ในวันถ่ายละครผมกับน้องก็พูดกันแบบนั้น ตั้งแต่แรก น้องก็เข้ามาด้วยความเป็นตัวตนของน้องเอง และน้องก็มีความเป็นธรรมชาติมากๆ แล้วผมก็มองว่า ทำไมเด็กคนนี้ถึงน่าเอ็นดู ดูน่ารักดี ผมก็ลองคุยดู ก็คือเปิดใจให้น้องเต็มๆเลย”

คุยกันพิเศษใช่มั้ย?

“ครับ”

หลายคนแซวว่าเราคลั่งรักมากเลย?

“(หัวเราะ) ก็ต้องบอกว่าน้องเป็นคนหนึ่งที่สร้างความสุขให้เราตลอดเวลาไม่ว่าจะเป็นกองละครหรือเวลาที่ไปถ่ายยูทูบ พอมันเป็นธรรมชาติมันก็เป็นอะไรที่ทำให้มีความสุข อยู่กับน้องก็ทำให้ผมมีความสุขมากๆเหมือนกัน”

ก็ไม่ปฏิเสธใช่มั้ย ถ้าเรียกตงตงคนคลั่งรัก?

“ก็เรียกได้ครับ เพราะว่าผมก็ให้แต่ความรักกับน้องอย่างเดียว ผมไม่ได้หวังอะไรที่ไม่ดีจากน้อง ผมมีความรักให้น้องจริง น้องให้ใจผมมาร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะฉะนั้นสิ่งที่น้องจะได้กลับไปคือน้องต้องได้ใจจากผมแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์”

พอมีคนจับตาวางตัวยากขึ้นมั้ย?

“ไม่ครับ ผมก็ใช้ชีวิตของผม สุดท้ายแล้วในอนาคตไม่ว่าผมกับน้องจะเป็นยังไง ผมรู้แค่ว่าตอนนี้ผมมีความสุขที่ได้อยู่กับน้อง”

พ่อเค้าค่อนข้างดุนะ?

“คนพูดเยอะครับว่ากลัวโดนพ่อน้องต่อยรึเปล่า คือผมไม่กลัวครับ อย่างที่บอก ผมไม่ได้หวังอะไรไม่ดีจากน้อง”

เคยเจอครอบครัวน้องแล้ว?

“เจอครับ ผมก็ไปบ้านน้อง ได้รู้จักพ่อแม่ น้องชาย ทุกคนน่ารักมาก ทุกคนก็ต้อนรับผมเป็นอย่างดี ก็พูดกับเค้าตรงๆว่าผมไม่ได้มาคิดอะไรไม่ดีกับน้อง เพราะฉะนั้นอยากให้ไว้ใจผม ผมเชื่อว่าผมจะมอบสิ่งดีๆ ให้กับน้องให้เท่ากับที่น้องมอบให้ผมมา”

เรียกว่าคุณพ่อไฟเขียวได้มั้ย?

“พูดยังงั้นก็ได้ครับ”

พ่อแม่เค้าฝากอะไรมั้ย?

“ก็มีครับ หลักๆเลยคือเป็นห่วงน้องเรื่องการถ่ายละคร เพราะเป็นละครเรื่องแรกของน้องด้วย เพราะฉะนั้นมันก็ยากสำหรับน้องมาก แม่น้องก็เลยกังวล แต่พ่อน้องจะไม่ค่อยมายุ่ง จะมีแม่น้องที่ไปกองละคร ผมเห็นน้องเป็นเด็กดี ก็เลยอยากสอนน้อง แล้วก็อยากอยู่ข้างๆน้องเสมอ”

ครอบครัวเราว่ายังไงบ้าง?

“กับแม่ผมยังไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง อย่างเพื่อนๆผมดูคลิป ยังมีความสุขเลย เชื่อว่าถ้าแม่ได้ดูก็คงจะมีความสุขมากเช่นกัน”

ระยะเวลาในการทำความรู้จักกันนานแค่ไหนแล้ว?

“คือได้รู้จักน้องก็คือละครเรื่องกู้ภัยหัวใจสู้ วันแรกก็คือวันฟิตติ้งละคร ก็ประมาณ 2 เดือนครับ แล้วก็เริ่มถ่ายละครได้ไม่กี่คิวเอง”

น้องก็สนิทกับ kyutae oppa หวงมั้ยเวลาเค้าไปทำรายการ?

“อ๋อ ไม่ครับ มันเป็นเรื่องของการทำงาน ผมไม่มีสิทธิที่จะไปหึงหวงเค้าหรอกครับ คือผมก็ต้องคอยซัพพอร์ตน้องให้กำลังใจน้อง”

ก็คือรักแท้ไม่ใช่แค่โปรโมต?

“(หัวเราะ) ก็อย่าพูดอย่างนั้นเลยครับ สุดท้ายแล้วผมอยากบอกว่า เราไม่รู้หรอกว่าอนาคตข้างหน้าจะเป็นยังไง ผมจะได้คบกับน้องมั้ย แต่วันนี้ผมก็คุยกับน้องเพราะว่าผมได้ใช้ชีวิตอยู่ในกองละครได้คุยกับน้อง การเป็นตัวตนของน้องนั้นผมมีความสุขมาก น้องน่ารักมาก มีความเป็นธรรมชาติมากๆ คิดว่าถ้าวันนึงถ้าเป็นไปได้ก็อยากที่จะให้เป็นคนคนนั้นเหมือนกัน”

หลายคนก็คิดไปแล้วว่าสถานะคือชัดเจน?

“ยังครับ ต้องยอมรับว่าเป็นคนพิเศษ เพราะน้องเป็นคนที่ให้ความจริงใจกับผมมาก ผมอยากจะมอบให้น้องแบบเต็มๆจริงๆ”.