เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวานนี้ 30 มีนาคมที่ผ่านมา คมชัดลึกได้จัดงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่อย่าง “คมชัดลึกอวอร์ด” ครั้งที่ 17 ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย งานนี้มีเหล่าดาราที่มีชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขาต่างๆทั้งหมด 27 สาขา ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง รวมถึงคู่จิ้นวัยใส เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน กับ จูเน่ เพลินพิชญา โกมลารชุน ด้วย ซึ่งทั้งคู่ได้เข้าชิงรางวัลในสาขา นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม และ นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จาก “ฉลาดเกมส์โกงเดอะซีรีส์ (Bad Genius The Series)” และเจ้านายยังเข้าชิงอีกรางวัล คือ สาขานักร้องเพลงไทยสากลยอดนิยม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

 

งานนี้สื่อมวลชนนอกจากจะสัมภาษณ์เรื่องผลงานและรางวัลที่เข้าชิงแล้ว ยังไม่พลาดจ่อไมค์ถามถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าสรุปแล้วเป็นยังไงกันแน่ ตอนมางานก็ลงรถคันเดียวกันเข้างานมาพร้อมกันอีก เรียกเสียงแซวจากพี่ๆสื่อมวลชน ทำเอาทั้งเจ้านายและจูเน่ไปไม่ถูกเลยทีเดียว ด้านเจ้านายหลังโดนแซวมาว่าด้วยกัน รีบตอบพี่ๆนักข่าวทันทีว่า “นัดเขาแต่งหน้าทำผมที่บ้านครับ”

 

หลังนักข่าวถามเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป เพราะหลายคนลุ้นมากจากคู่จิ้นอยากให้เป็นแฟนกันจริงๆ ด้านเจ้านายตอบว่า “อยากให้ปล่อยไปตามธรรมชาติ ถ้าจะให้มาพูดตรงนี้ว่าเป็นแฟนกันหรือคบกันในอนาคต ส่วนตัวผมคิดว่ามันค่อนข้างไม่ให้เกียรติเขาเท่าไหร่ ไม่อยากไปเจาะจงกับมันว่าต้องเป็นอะไร” ด้านจูเน่บอกว่า “ตอนนี้มันดีมากๆ เราทั้งคู่แฮปปี้ แฟนคลับก็แฮปปี้ เพราะว่าความคลุมเครือนี่แหละ มันมีความสนุกสนาน ความเป็นเพื่อนกันมีความเขินๆอายๆต่อกัน เรารู้สึกว่ามันก็ดีเหมือนกันนะที่จะอยู่แบบนี้ต่อไปก่อน”

เมื่อถามว่าเจ้านายตรงสเปคจูเน่ไหม สาวจูเน่ตอบว่า “เขาก็เป็นคนที่ดีคนหนึ่งอ่ะค่ะ” เมื่อฟังคำตอบแล้วหนุ่มเจ้านายเขินจนยิ้มไม่หุบเลยคร่าาาา แหมๆๆๆๆๆ

เจ้านายและจูเน่เคยมีผลงานร่วมกันมาแล้ว 2 ชิ้น คือ “ละครฉลาดเกมส์โกง” โดยเจ้านาย รับบท แบงค์ และ จูเน่ รับบท ครูพี่ลิน และ “เพลงแปะหัวใจ” ที่ปล่อยออกมาเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา