เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นที่จับตามองอยู่ไม่น้อยสำหรับความสัมพันธ์ของนักแสดงหนุ่มหน้าหวาน อิน สาริน รณเกียรติ ที่จู่ๆ ก็ถูกจับจิ้นกับหนุ่ม พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร นักแสดงสุดฮอตจากซีรีย์เรื่อง “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” ซึงแสดงร่วมกับ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล

“อิน สาริน” โต้ซุ่มปลูกรัก “พีพี กฤษฏ์”

ข่าวเพิ่มเติม

โดยล่าสุดหนุ่มอินก็ได้ตอบคำถามประเด็นที่คนสงสัยว่า “ก็แค่สนิทเป็นเพื่อนในแก๊งเดียวกันที่รู้จักกันมาเกินกว่า 10 ปีแล้วไม่มีเกินคำนี้แน่นอน”

 

ไม่มีอะไรเลยทั้งคู่สนิทเป็นเพื่อนรู้จักกันมานานมากแล้วเพราะตัวน้องเขาก็เป็นเพื่อนสนิทกับน้องสาวของเพื่อนตนด้วยยันรู้จักกันตั้งแต่ตอนเรียนมัธยมเกิน 10 ปีตอนนั้นน้องยังไม่ได้เข้าวงการคือเป็นเพื่อนแก๊งข้างๆเดียวกันขอใช้คำนี้ดีกว่าแต่พอโตขึ้นมาอยู่ในวงการเดียวกันทำให้ได้รวมกรุ๊ปเป็นเพื่อนแก๊งเดียวกันแบบเกิน 10 กว่าปีอย่างที่บอกไปโดยตนก็โดนจับโยงกับทุกคนอยู่แล้วก็รู้สึกเฉยไม่ได้อะไรและไม่ได้คุยเรื่องนี้กับน้องเพราะไม่ได้ซีเรียสกันทั้งคู่โดยตอนนี้กระแสน้องกำลังมาแรงส่วนตัวก็ดีใจด้วย

“อิน สาริน” โต้ซุ่มปลูกรัก “พีพี กฤษฏ์”

PP krit fanclub👼🏻👑 บน Instagram: “ดาวแห่งแฟนโทเปีย2020 😅💖 Cr : ALLURE_PPKRIT 🙏🏻📸 #ppkritt #lovelyPP #พีพีกฤษฏ์ #พีพีเป็นคนน่ารัก #พีพี บิวกิ้น #เต่าทิว…

อิน สาริน” ไม่หวั่น โดนขุดเรื่องในอดีต

 

ประวัติ อิน สาริน รณเกียรติ

ใจละลาย! หนุ่มหล่อขี้เล่น พีพี กฤษฏ์ หน้าคล้ายนักแสดงรุ่นพี่ ต่อ ธนภพ | MThai.com | LINE TODAY

ไม่ใช่คนนี้แล้วจะคนไหน "พีพี-บิวกิ้น" ภูมิใจได้คู่กัน "แปลรักฉันด้วยใจเธอ"

บิวกิ้น พีพี | การถ่ายภาพ, คู่รัก, นักแสดง