เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาพิธีกร-นักร้องสาว ซาร่า นลิน โฮเลอร์ ซึ้งใจสุดๆ เมื่อมีรุ่นพี่ในวงการบันเทิงอย่าง ดุ๊ก ภาณุเดช วัฒนสุชาติ อาสาช่วยแต่งคอนโดให้ หลังเห็นสภาพห้องของซาร่า จนต้องเรียกทีมงานมาช่วยกันรื้อห้อง แถมยังหาผู้สนับสนุนใจดีมาช่วยเรื่องการแต่งคอนโดให้ซาร่าอีกด้วย

ข่าวเพิ่มเติม

เจ็บแต่จบ? ซาร่า ปล่อยโฮ อยากให้ทั้งคู่มีสิ่งที่ดีกว่า!(ชมคลิป)

กว่าจะมาเป็นสาว “ซาร่า โฮเลอร์”

ซึ่งในคลิปรายการยูทูบ “รายการรื้อบ้าน | EP.4 แปลงโฉมคอนโดซาร่า” ทางยูทูบแชนแนล DUKE BHANUDEJ ซาร่าพาดุ๊กมาดูสภาพห้องที่พังมาก ห้องนอนที่นอนไม่ได้เพราะแอร์เสีย น้ำไหลเป็นน้ำตก ที่นอนยวบ พื้นพัง รื้อพื้นออกมาก็มีเห็ดราขึ้นเต็มไปหมด ก่อนจะเรียกทีมงานมาช่วยรื้อห้อง นอกจากนี้ซาร่ายังพาไปดูสภาพเตียงนอนที่นอนทุกคืน ดุ๊กถึงกับบอกว่า ผู้ที่งานชุก ออกรายการทุกช่อง สภาพที่นอนเป็นแบบนี้

ก่อนจะถามว่าคุณแม่ที่อยู่เชียงใหม่เคยรู้ไหมว่าลูกนอนแบบนี้ ซาร่าตอบว่าแม่ไม่รู้ ดุ๊กแซวว่านี่ถ้าแม่รู้คงปลื้มน้ำตาไหล ลูกอยู่ง่ายกินง่าย ซาร่าบอกว่านอนสบายนะ ทำให้เป็นคนตื่นเช้า เพราะไม่มีม่าน แดดเข้าตา ดุ๊กบอกว่าห้องของซาร่าไม่ได้พังแค่พื้นอย่างเดียว ตู้เสื้อผ้าก็พังด้วย ทำให้ต้องเอาเสื้อผ้าไปกองไว้บนเตียง และย้ายตัวเองมานอนห้องข้างนอก

ซาร่าบอกว่าเรื่องห้องตัวเองยังไม่ได้เริ่มทำสักที ด้วยความที่ไม่มีเวลาไปดูนู่นดูนี่ ไปคุย ดุ๊กถามว่าเอาเงินไปทำอะไรหมด ซาร่าบอกว่าเอาเงินให้แม่หมดเลย เพื่อทำบ้านที่ จ.เชียงใหม่ อยากให้บ้านเสร็จเรียบร้อยก่อน ตรงนี้ค่อยว่ากัน เราอยู่ได้ก็โอเคแล้ว ดุ๊กบอกว่าน่ารักตรงนี้ เดี๋ยวเราต้องทำให้ ทำเอาซาร่าร้องไห้ ก่อนจะเข้าไปกอด ดุ๊กบอกว่าไม่ต้องร้อง

จากนั้นวันต่อมาดุ๊กพาทีมงานและผู้สนับสนุนมาช่วยเรื่องการทำห้องใหม่ให้ซาร่า โดยบอกว่าช่วงที่ทำห้องใหม่ จะไม่ให้ซาร่าเข้ามาดูเลย จะให้ดูอีกทีตอนเสร็จ ซาร่าบอกว่าโอเค ก่อนที่ดุ๊กจะบอกว่าให้ซาร่าหาที่อยู่ที่อื่น ซาร่าบอกว่าเดี๋ยวไปหาเช่าแถวนี้เอา

 

นอกจากนี้ ดุ๊ก ภาณุเดช โพสต์ภาพตัวเองกับซาร่าเมื่อ 30 ปีที่แล้ว ซึ่งในเวลานั้นซาร่ายังเป็นเด็กตัวน้อยๆ และภาพคู่กันในปัจจุบัน พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ใครจะไปคิด ว่าเวลาผ่านไปเกือบ 30 ปี ผมจะได้มีโอกาสแต่งบ้านให้กับเด็กน้อยตัวเล็กๆ ที่ผมเคยอุ้ม @sara_hohler ติดตามการแปลงโฉมคอนโดของซาร่าได้เลยตอนนี้ใน #รายการรื้อบ้าน #เปลี่ยนบ้านพังให้ปังได้ ที่ยูทูปและเพจ DUKE BHANUDEJ ครับ #ซาร่าโฮเลอร์ #ดุ๊กภาณุเดช #sara_hohler #duke_bhanudej #บ้าน #แต่งบ้าน #ตกแต่งบ้าน”.