เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เทศกาลคัดเลือกทหาร เพื่อไปรับใช้ชาติ เริ่มต้น ผู้ที่ใช้ นาย นำหน้า วัย 21 ต่างคึกคักกันทั่วหน้า
น้องนาเดียร์ สาวประเภทสองคนหนึ่ง ได้โพสต์ภาพที่เธอนั้นตัดผมสั้น แต่งตัวเป็นชาย เข้าตรวจเลือกการเกณฑ์ทหาร โดยสมัครใจขอจับใบดำ ใบแดง ซึ่งเมื่อถึงขั้นตอนนั้นทำให้ต้องถอดเสื้ออีกด้วย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
นาเดียร์ สาวประเภทสองเกณฑ์ทหาร
ล่าสุด
 ขอบคุณทุกกำลังใจ ทั้งในComment และ inbox ที่ทักเข้ามาสอบถามและให้กำลังใจนาเดียร์นะคะ ผลการคัดเลือกทหารเมื่อวานจับสลากได้ใบดำเด้อจร้า บ่ต้องรับใช้ชาติ
ฉันล่ะกระโดดดีใจว่ะซ่าน คนถามเข้ามาเยอะมาก
ว่าทำไมตัดผม ตัดทำไม เสียดายอ่ะ ไม่น่าตัดเลย ขอความกรุณาเคารพสิทธิกันตรงนี้นิดนึงเนาะ เพราะคนแต่ละคนก็มี Inspiration ในชีวิตที่ต่างกันออกไป คือต้องชี้เเจงตรงนี้ก่อนนะคะว่า เดิมทีมีใบรับรองแพทย์รับรองเพศสภาพไม่ตรงกับเพศกำเนิดอยู่เเล้ว เอาเอกสารตรงนี้ไปยื่นก็จบ แต่งหญิงไปสวยๆ ให้คนตะลึงทั้งอำเภอยังได้เลย แต่คือความฝันในวัยเด็กของนาเดียร์ อยากมีโมเม้นท์ล้วงไหจับสลากมาก ไม่ได้อยากเป็นนะ แต่อยากลุ้น และก็ได้ลุ้นสมใจ555555 และผลที่ออกมา ก็ตรงตามที่วางแพลนไว้จริงๆ นี่ก็คิดหนักเหมือนกัน ถ้าได้ใบแดง แล้วต้องไปอยู่ในกรม จะไหวมั้ย จะใช้ชีวิตยังไง เมื่อวานยอมรับเลยว่าตื่นเต้นและเสียวมากๆที่สุดในชีวิตแล้ว 55555
หลายคนยังสงสัย ว่าต่อจากนี้จะเอายังไงต่อ จะเป็นผู้ชายเลยมั้ย หรือเป็นเกย์ลุคหวานๆ หรือจะกลับมาเป็นสาวสองเหมือนเดิม บางคนถึงกับทักมาในinboxว่าชอบลุคนี้ ที่เป็นอยู่มากๆ ขอเป็นเมียได้มั้ยพะนะ 55555 ขอบคุณทุกๆคนนะคะ ที่ชื่นชอบ และ ก็ขอโทษที่ทำให้หนุ่มๆบางคนใจเกือบเสีย 555555 ต่อจากนี้ก็คงกลับมาใช้ชีวิตตามเดิมในแบบฉบับที่เราวางไว้ และค่อยๆก้าวไปทีละStep ตามที่วางแพลนไว้ ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะที่รักและชื่นชอบ #050464ตัดผมไปคัดเลือกทหาร #เกณฑ์ทหารปี64 #สาวสองคัดเลือกทหาร #ผมไม่ใช่ทอมครับ
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online