เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

SM Entertainment ต้นสังกัดของหนุ่มเซฮุน EXO คอนเฟิร์มร่วมแสดงในซีรี่ย์ ‘Now,We Are Breaking Up’ โดยเซฮุนจะมารับบทดีไซน์เนอร์คนใหม่ของทีมดีไซน์เนอร์บริษัทแฟชั่น

และยังได้ร่วมงานกับนางเอกชื่อดังอย่างซองเฮเคียว ที่จะมารับบทเป็น‘ฮายองอึน’ หัวหน้าทีมดีไซน์เนอร์ และยังเป็นครั้งแรกที่เซฮุนจะได้ร่วมงานกับช่องหลักอย่าง SBS เคมีของทั้งคู่จะเป็นยังไงให้แฟนๆได้ติดตามกัน

       ‘Now,We Are Breaking Up’เป็นเรื่องเป็นราวที่จะเล่าเรื่องราวหลากหลายรสชาติของความรักและการเลิกลา ซึ่งถ่ายทอดผ่านฝีมือนักเขียนบท ‘เจอิน’ จากซีรี่ย์ Misty (JTBC) และยังได้ผู้กำกับ’อีกิลบก’ ผู้กำกับซีรี่ย์ดังมากมาย อาทิ My Love from the Star,Vagabond มาร่วมกำกับซีรี่ย์เรื่องนี้อีกด้วย

       ซองเฮเคียว จะรับบท ‘ฮายองอึน’ หัวหน้าทีมออกแบบในบริษัทแฟชั่น ซึ่งเธอเป็นผู้หญิงที่ทั้งสมาร์ต คอยติดตามเทรนด์ต่าง ๆ และ ดูแลตัวเองให้สวยและดูดีอยู่เสมอ จางกียง จะรับบท ‘ยุนแจกุก’ ช่างภาพแฟชั่นฟรีแลนซ์มืออาชีพชื่อดังที่ได้รับการติดต่องานอย่างไม่ขาดสาย ซึ่งเขาเป็นคนที่มีเสน่ห์ เฉลียวฉลาด และมีภาพลักษณ์ที่ดูดี

และนอกเหนือจากกิจกรรมวงแล้ว เซฮุนยังเคยร่วมการแสดงอื่นๆ อย่างเว็บมูฟวี่เรื่อง Dokgo Rewind,รายการวาไรตี้กึ่งเรียลลิตี้ Busted (จับให้ได้ ไล่ให้ทัน ออกอากาศทางเน็ตฟลิกซ์) และในปี 2021 เขากำลังจะรับบทตัวละครสำคัญในภาคต่อของภาพยนตร์ดัง The Pirates 2 ส่วนการถ่ายทำของซีรี่ย์เรื่อง ‘Now,We Are Breaking Up’ จะเริ่มขึ้นในเดือนเมษายนนี้ และวางแพลนจะออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลังขอบปีนี้ให้แฟนๆได้ดูอย่างแน่นอน