เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่มีข้อความในไลน์กลุ่มของนักเรียน หลักสูตร Digital Tranformation For CEO#3 โดยนายบากบั่น บุญเลิศ Director DTC ได้มีการส่งข้อความแจ้งให้กับคนในหลักสูตรทราบว่า “เรียนผู้เข้าร่วมอบรม DTC#3 ทุกท่าน ทางหลักสูตรขอเรียนแจ้งมายังทุกท่าน ขอให้ผู้ที่เข้าอบรมและอยู่ในงานเลี้ยงตอนค่ำ ไปทำการตรวจโควิด-19 และกักตัวเองเพื่อความปลอดภัย

ข่าวเพิ่มเติม

เนื่องจากในช่วงค่ำของงานที่โรงแรมโซ แบงกอก เมื่อวันศุกร์ที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมา มีพี่ๆ รุ่นอื่น ที่ไปร่วมงานต้อนรับผู้เข้าอบรมเพิ่งตรวจโควิด-19 มา หลังจากรู้ว่าตัวเองมีความสุ่มเสี่ยง เนื่องจากเพื่อนที่พบปะบางรายติดโควิด และผลการตรวจออกมาเป็น Positive คือติดเชื้อไวรัสโควิด เมื่อตอน 17:00น. ที่ผ่านมา จึงแจ้งมายังกรรมการหลักสูตร และขออภัยที่ทำให้ทุกคนเดือดร้อน ทางหลักสูตรจึงขอให้ทุกท่านไปตรวจโรคไวรัสโควิด เพื่อความปลอดภัยของทุกคน และขออภัยทุกท่านมา ฯ โอกาสนี้ ที่สร้างความยากลำบากและความเสี่ยงมายังทุกคนด้วย ขอแสดงความนับถือ

ต่อมามีกระแสข่าวว่าภายในงานดังกล่าว เมื่อวันที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมา มีผู้ร่วมงานติดโควิดหลายคน และหนึ่งในนั้นมี นายสุรศักดิ์ อุดมศิลป์ หรือ พ่อของน้องปันปัน ดาราสาว ติดโควิดด้วย

ล่าสุดทาง TOPNEWS ได้โทรไปสอบถามผู้จัดการของ น.ส.สุทัตตา อุดมศิลป์ หรือ ปันปัน เบื้องต้นทางผู้จัดการยอมรับว่า ทาง นายสุรศักดิ์ อุดมศิลป์ หรือพ่อของน้องปันปัน ที่ไปงานเปิดตัวหลักสูตร Digital Tranformation For CEO#3 เมื่อวันที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้ไปตรวจเชื้อโควิด-19 ซึ่งผลออกมาวันนี้ พบว่าติดเชื้อโควิด ซึ่งได้ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว ขณะที่น้องปันปัน กำลังเดินทางไปตรวจเชื้อโควิดด้วยเช่นกัน

ส่วนไทม์ไลน์ของนายสุรศักดิ์ ได้เปิดเผยมีดังนี้

วันที่ 2 เมษายน ได้ไปร่วมงานเปิดตัวหลักสูตร Digital Tranformation For CEO#3 และได้มีการสัมผัสกับคนที่เป็นโควิด

วันที่ 4 เมษายน มีอาการเจ็บคอและเป็นไข้
วันที่ 5 เมษายน ได้รับแจ้งว่ามีคนที่ไปร่วมงานดังกล่าวติดโควิด
วันที่ 6 เมษายน ได้ไปตรวจหาเชื้อโควิด
วันที่ 7 เมษายน ผลทางโรงพยาบาลแจ้งว่าติดโควิด
หลังจากนั้น ทางโรงพยาบาลให้รักษาตัวเป็นเวลา 10 วัน

ทั้งนี้จากข้อมูล ตรวจสอบพบว่าในงานดังกล่าวมี นายฉาย บุนนาค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เนชั่นมัลติมีเดีย กรุ๊ป เดินทางมาเป็นประธานเปิดตัวหลักสูตร พร้อมกับ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) มากล่าวปาฐกถาพิเศษในงานอีกด้วย

นอกจากนั้นยังมีภาพบรรยากาศภายในงานเลี้ยงตอนค่ำ โดยมีนายฉาย บุนนาค ร่วมถ่ายภาพกับคนภายในงาน แบบใกล้ชิดโดยไม่มีการสวมหน้ากากอนามัยป้องกัน

รวมรูปภาพของ ปันปัน สุทัตตา ขอโทษเรื่องคุณพ่อ บวชหนีโลก แค่พูดเล่น รูปที่ 6 จาก 11

ปันปัน ปลื้ม ควงพ่อ รับเหรียญชูเกียรติ

ปันปัน” ฟุ้ง รัก“ไบร์ท” แฮปปี้ ไร้ปัญหาอายุห่าง 14 ปี : PPTVHD36

สำเร็จอีกขั้น “ปันปัน” ประกาศเรียนจบ เพื่อนร่วมวงการแห่ยินดี

ปันปัน' โดน 'แม่' ติงชุดจ่ายตลาด