เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่าให้คนมานั่งด่า! หนุ่ม กรรชัย ฝากถึงดาราลบภาพ ไปพื้นที่เสี่ยงโควิด

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 อยู่ในช่วงน่าเป็นห่วงอีกรอบหลังพบการระบาดจากกลุ่มสถานบันเทิงมีผู้ติดเชื้อจากคลัสเตอร์นี้แพร่กระจายไปหลายรายและหลายพื้นทีด้วยกัน มีศิลปินดาราคนดังหลายคนประกาตนเองติดเชื้อโควิด-19 แจ้งไทม์ไลน์ให้กลุ่มคนใกล้ชิดเฝ้าระวังกักตัวและตรวจหาเชื้อเป็นการเร่งด่วน  โดยพบผู้ติดเชื้อจำนวนมาก  ทั้งนักร้องดัง แสตมป์ อภิวัชร์ , พิธีกรดัง ดีเจเพชรจ้า , ดาราสาว กัสจัง และดาราหนุ่ม ปีโป้ ณัชพัณณ์ พร้อมเปิดไทม์ไลน์แบบละเอียดยิบ แต่อีกมุมพบมีดารานักแสดงที่ไปอยู่ในสถานที่เสี่ยง แต่กลับไล่รูปลบทิ้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

หนุ่ม กรรชัย ระหว่างที่อ่านข่าวใน รายการเที่ยววันทันเหตุการณ์  นั้น ได้พูดฝากไปถึงดาราคนดังกลุ่มเสี่ยงหลังไปอยู่สถานที่ที่มีคนติดโควิด-19 และมีการลบภาพออกจากไอจีต่างๆ  เตือนว่าอย่าทำ เพราะแสดงถึงเจตนาจะไม่รับผิดชอบต่อสังคม อย่าให้ใครมานั่งด่าว่าได้ทีหลังอายเขา โดยข้อความเต็มๆ มีดังนี้

ใครไปงานที่มีคนติดโควิด อย่ากลับไปลบรูป มันไม่ได้ช่วยอะไร จะยิ่งถูกคนด่ามากขึ้นด้วยซ้ำ เพราะมันแสดงถึงเจตนาที่จะไม่รับผิดชอบต่อสังคม  ถ่ายรูปลงไปแล้วก็ลงไป แต่กักตัว 14 วันก็ต้องกัก ทุกอย่างเป็นไปตามกฎ ถ้าคุณไม่ทำชาวบ้านชาวช่องเขาก็จะไม่ทำเหมือนคุณ เป็นนักแสดง ดารา อย่าทำให้คนเขามานั่งด่าได้ มีกรณีแบบนี้ให้ศึกษากันมาหลายรายแล้ว อายเขา

 

 

 

 

ล่าสุดในรายการ โหรกระแส ลุกเป็นไฟ อีกครั้ง เรียกว่าถูกใจชาวโซเชียลเอามากๆ ก็คือวาะทเด็ดของหนุ่ม ที่พูดออกอากาศว่า..

“โควิดติดคนรวย
ซวยคนจน คนรวยไปเที่ยว ไปติดโควิด
พอมันระบาดธุรกิจ กิจการ ก็ถูกปิด
คนจนก็ติดร่างแหไปด้วย
เที่ยวก็ไม่ได้เที่ยวกับเขา
แต่ต้องมาซวยไปด้วย”
– หนุ่ม กรรชัย –