เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โอเล่ มือกีตาร์วง ETC. ติดโควิด!

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 อยู่ในช่วงน่าเป็นห่วงอีกรอบหลังพบการระบาดจากกลุ่มสถานบันเทิงมีผู้ติดเชื้อจากคลัสเตอร์นี้แพร่กระจายไปหลายรายและหลายพื้นทีด้วยกัน มีศิลปินดาราคนดังหลายคนประกาตนเองติดเชื้อโควิด-19 แจ้งไทม์ไลน์ให้กลุ่มคนใกล้ชิดเฝ้าระวังกักตัวและตรวจหาเชื้อเป็นการเร่งด่วน  โดยพบผู้ติดเชื้อจำนวนมาก  ทั้งนักร้องดัง แสตมป์ อภิวัชร์ , พิธีกรดัง ดีเจเพชรจ้า , ดาราสาว กัสจัง และดาราหนุ่ม ปีโป้ ณัชพัณณ์ พร้อมเปิดไทม์ไลน์แบบละเอียดยิบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วง ETC ได้ประกาศกักตัว พร้อมเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 หลังพวกเขาได้ไปเล่นคอนเสิร์ตในงานเลี้ยงภายในที่โรงแรม SO Bangkok สาธร และได้รับแจ้งจากผู้จัดงานว่า มีผู้ร่วมงานตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด 2 คน ล่าสุด โอเล่ ไพโรจน์ ธรรมรส มือกีต้าร์ ของวงก็ได้เผยผลการตรวจว่าตนได้ติดเชื้อและเข้ารับการรักษาตัวแล้วว่า

“ผลตรวจโควิดของผมออกมาแล้วน่ะครับ ปรากฏว่าผลเป็นบวกติดcovidครับ ใครที่อยู่ใกล้ชิดผม1-7เมษายนนี้ ไปตรวจด้วยน่ะครับ กราบขอโทษขออภัยทุกๆท่านที่อยู่ใกล้ชิดผมช่วงนี้ด้วยน่ะครับ ส่วน time lineนั้นผมแจ้งกับ รพ ที่ผมไปตรวจโดยล่ะเอียดล่ะ ตอนนี้พักรักษาตัว ที่ รพ แล้วน่ะครับอาการใม่เป็นอะไรครับ เดียวมีอะใรคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบน่ะครับ ขอบคุณทุกๆท่านที่ส่งกำลังใจน่ะครับ สู้ๆเต็มที่ครับผม #etcband #oleet”

ล่าสุดทางค่ายออกมาประกาศ วง ETC (8/4/2021)
ผลตรวจ ETC ออกมาแล้วครับ
ขอแจ้งให้ทราบว่า
“พี่โอเล่ ติดเชื้อโควิด 19” 😷
ส่วนพี่หนึ่ง, พี่บี, พี่โซ่, พี่มิ้น ผลตรวจออกมาเป็นลบ
(ไม่พบเชื้อ) แต่ระหว่างนี้เราก็ยังไม่นิ่งนอนใจ จะทำการกักตัว และสังเกตอาการตัวเองต่อไปเรื่อยๆจนครบกำหนดระยะเวลาและกลับไปตรวจหาเชื้ออีกครั้ง
ขอส่งกำลังใจเยอะๆ ให้พี่โอเล่ผ่านพ้นกระบวนการรักษาไปได้อย่างราบรื่น
และรีบๆกลับมาเล่นกีตาร์เพราะๆให้พวกเราฟังเร็วๆ
@oleetc โอเล่ ต้องปลอดภัย 🎸
ขอให้ทุกคนรักษาเนื้อรักษาตัวกันให้ดี แข็งแรงและปลอดภัยกันไปตลอดเลยนะครับ 😷
ส่วนทีมงาน ETC กำลังทยอยกันไปตรวจและรอฟังผลตามมาครับ