เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จินนี่ เขริกา เปิดไทม์ไลน์ หลังรู้ตัวติดโควิด!

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 อยู่ในช่วงน่าเป็นห่วงอีกรอบหลังพบการระบาดจากกลุ่มสถานบันเทิงมีผู้ติดเชื้อจากคลัสเตอร์นี้แพร่กระจายไปหลายรายและหลายพื้นทีด้วยกัน มีศิลปินดาราคนดังหลายคนประกาตนเองติดเชื้อโควิด-19 แจ้งไทม์ไลน์ให้กลุ่มคนใกล้ชิดเฝ้าระวังกักตัวและตรวจหาเชื้อเป็นการเร่งด่วน  โดยพบผู้ติดเชื้อจำนวนมาก  ทั้งนักร้องดัง แสตมป์ อภิวัชร์ , พิธีกรดัง ดีเจเพชรจ้า , ดาราสาว กัสจัง และดาราหนุ่ม ปีโป้ ณัชพัณณ์ พร้อมเปิดไทม์ไลน์แบบละเอียดยิบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักร้องและนักแสดงสาว จินนี่ เขริกา โชติวิจิตร อดีตนักร้องค่าย Kamikaze (กามิกาเซ่) เปิดไทม์ไลน์ หลังรู้ตัวว่าติดโควิด หลังเข้าร่วมงานในโรงแรมชื่อดัง ย่านทองหล่อ จนกระทั่งได้ตรวจหาเชื้อ และกักตัวไปในช่วงระหว่างที่ทราบข่าว

จินนี่ เผยว่า “โรงพยาบาล สมิติเวช สุขุมวิท Samitivej Sukhumvit… เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาได้ทราบข่าวว่ามีผู้เข้าร่วมงาน ที่ grand centre point sukumvit ติดเชื้อ covid 19 ซึ่งจินนี่เองได้ไปร่วมสัมมนาที่โรงแรมดังกล่าวในวัน

เดียวกันกับผู้ติดเชื้อ (ศุกร์ 2 เมษา) บ่ายวันจันทร์ที่ 5 เมษา ได้เรียกให้คนมาตรวจเชื้อที่ บ้านเพื่อน (รอบแรก) และทำการกักตัวระหว่างรอผลทราบผลวันอังคารที่ 6 เมษา ว่าพบเชื้อเป็นปริมาณน้อย เลยรีบเดินทางไปตรวจรอบ2 ที่ รพ. สมิติเวช

(เนื่องจากมีเพื่อนที่เคยตรวจที่บ้านแล้วไปเช็กที่รพ.รอบ2 ผลเป็นลบ(ไม่ติด)) วันพุธที่ 7 ได้รับผลจากรพ.(รอบ2) ในช่วงเย็น ผลออกมาเป็นบวก เลยเข้าแอดมิตที่รพ. ค่ะ ตั้งแต่วันที่รู้ผลรอบแรกได้ก็แจ้งเพื่อน และคนใกล้ชิด ที่ เจอตั้งแต่วันเสาร์ ทุกคนแล้วค่ะ ผลตรวจทุกคนที่ใกล้ ชิดออกมาเป็นลบทุกคน (ไม่ติด) รวมถึงครอบครัวด้วยคุณหมอแจ้งว่า หลังจากได้รับเชื้อ (วันศุกร์) ช่วงวัน เสาร์- อาทิตย์ จะเป็นช่วงฝักตัว ยังไม่สามารถแพร่ให้ใครได้ ตั้งแต่จินนี่ ทราบเรื่องก็ได้ทำการกักตัวเองมาโดยตลอดจนวันทราบผลแล้วรอแอดมิตที่รพ.”

ภายหลังที่ ออกมาแจ้งไทม์ไลน์ จินนี่ ก็ได้เขียนข้อความขอโทษถึงบุคคลรอบข้าง กล่าวว่า “🙏🏻 จินนี่ขอโทษทุกๆคนอีกครั้ง ที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ จินนี่เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆค่ะ ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ🙏🏻😞 ขออย่าให้มีใครติดเพิ่มอีกเลยค่ะ ช่วงนี้อย่าออกจากบ้านเลยค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ ( ขอแก้ค่ะตรง timeline 23:00-24:00 crimson) พิมผิดค่ะ”