เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ย้อนวันวาน โบว์-เมลดา เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นนักร้องเกิร์ลกรุ๊ป วง Kiss Me Five จากค่าย Kamikaze หลังจากการยุบวง แยกย้ายกันไป ทำให้สาวโบว์ต้องวางไมค์แบบใจหายและเสียดาย แต่ไม่ยอมถอดใจมุ่งหน้าทำตามความฝันต่อ โดยการเข้าประกวด ไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2013 โชว์สกิลความสามารถรอบด้านจนมัดใจกรรมการ คว้ารางวัลชนะเลิศไปครอง จากนั้นได้เข้ามาเป็นนักแสดงและมีผลงานในฐานะนางเอกช่อง 7 พร้อมมีผลงานให้ได้ชมอย่างต่อเนื่อง อาทิ ใยกัลยา, คาดเชือก, โนห์รา, หงส์เหนือมังกร, คุณชายไก่โต้ง, มนตร์กาลบันดาลรัก ฯลฯ ล้วนแต่กระแสปัง 10 10 10 ได้รับความนิยมท่วมท้น ส่งผลให้จิ้นกับพระเอกทุกเบอร์ที่เคยร่วมงานด้วย จนกลายเป็นนางเอกเคมีสาธารณะ และเมื่อปีที่แล้วหลังจากหมดสัญญาสาวเมก็ได้โบกมือลากับทางช่อง 7 โบว์ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 สร้างเซอร์ไพรส์ให้วงการเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง โบว์ เมลดา

การย้ายช่องนี้เป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ในชีวิตอีกเรื่องเลยจริงๆ สำหรับ โบว์ เมลดา ที่หลังจากหมดสัญญากับวิกหมอชิต ก็ได้ตัดสินใจจดปากกาเซ็นสัญญากับทางช่อง 3 นับว่าเป็นการเปลี่ยนชีวิตด้านการทำงานของเธอ และที่เด็ดสุดคือ การได้ประเดิมละครเรื่องแรก “มนต์รักหนองผักกะแยง” เล่นคู่กับพระเอกเบอร์ต้นของช่อง 3 อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ

โบว์กล่าวว่า “โบว์อยู่ในวงการบันเทิงมากว่า 6 ปี การมาร่วมงานกับทางช่อง 3 ก็เป็นโอกาสที่ดี เหมือนเค้าก็ส่งเรามาจนสุดทางแล้ว เราต้องเติบโตขึ้นในสายงานอาชีพของเราต่อๆไปค่ะ และมีโอกาสได้มาทางช่อง 3 ถ้าถามว่า ตัดสินใจยากมั้ย ตัดสินใจยากอยู่แล้วค่ะ แต่ทุกคนก็คิดเห็นว่ามันโอเค ก็ยินดีที่จะให้โบว์เริ่มต้นใหม่ ตอนนี้โบว์ตื่นเต้นและดีใจด้วยที่ได้ทำงานกับพี่ๆ ตื่นเต้นมากเลย ตอนนี้ละคร มนต์รักหนองผักกะแยง เล่นคู่กับ ณเดชน์ คูกิมิยะ ปิดกล้องเรียบร้อยแล้ว พร้อมลงจอเดือนพฤษภาคมนี้ การร่วมงานกับ ณเดชน์ คูกิมิยะ นั้น โบว์ก็บอกว่า พี่ณเดชน์เป็นคนน่ารัก เลยไม่มีปัญหาอะไร ทั้งนี้ โบว์ได้ขออนุญาตฝากเนื้อ ฝากตัวกับทุกคนนะคะ จากนี้ไปโบว์ก็เป็นนักแสดงช่อง 3 แล้ว ก็ขอให้ทุกคนเอนจอยกับการชมผลงานของโบว์จากนี้เป็นต้นไปนะคะ ฝากด้วยค่ะ”

หลังจากมีข่าวเรื่องสาวเจ้าเสน่ห์ โบว์ เมลดา ย้ายจากต้นสังกัดเดิมอย่าง ช่อง 7 สี ไปร่วมงานกับสังกัดใหม่ช่อง 3 พระราม 4 ทำเอาแฟนๆ หลายๆ คนแอบหวั่นใจเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างสาวโบว์ และ มิกค์ ทองระย้า พระเอกสุดหล่อ ที่พัฒนาความสัมพันธ์จากคู่จิ้นในจอกลายเป็นคู่จริงนอกจอ ว่าจะห่างเหินกันหรือเปล่า แต่ไม่ต้องห่วงเพราะทั้งคู่สาดความหวานคอนเฟิร์มความแนบแน่นผ่านอินสตาแกรมแบบไม่มีกั๊ก โดยสาวโบว์และหนุ่มมิกค์ ได้โพสต์ภาพคู่น่ารัก ที่ทั้งคู่เดินทางไปเที่ยวที่ต่างๆ หวานชื่น รักเอย จนพี่ๆ เพื่อนๆ ในวงการพากันเข้าคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่ เมื่อถามพระเอกหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า ถึงสถานะที่ตอนนี้ค่อนข้างชัดเจน ว่า อยากปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติดีที่สุด ให้ทุกอย่างเป็นไปตามจังหวะและเวลา ตอนนี้แฮปปี้มีคนที่คอยช่วยเป็นกำลังใจดูแลกันและกันไปการอยู่ต่างสังกัดก็ไม่มีผลกระทบกับความสัมพันธ์ เพราะมีความเข้าใจเป็นหลัก ให้กำลังใจในการทำงานกันไป ต่างคนต่างทำงาน แต่ถ้ามีเวลาว่างก็เจอกัน ใช้เวลาดีๆร่วมกัน คือตอนนี้ก็ถือว่าค่อนข้างชัดเจนในความสัมพันธ์ ที่สำคัญแฟนคลับทั้งคู่น่ารัก เข้ามาให้กำลังใจและพลังบวกกับมิกค์และโบว์ตลอด