เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ห่างหายจากหน้าจอทีวีไปถึง 2 ปี สำหรับพิธีกร-นักร้องในตำนานอย่าง “อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา” ที่กลับมาคืนจอให้แฟนๆหายคิดถึงอีกครั้ง โดยมาพร้อม “อาเปี๊ยก อรัญญา นามวงศ์” ภรรยาคู่ใจที่ครองรักยาวนานกว่า 40 ปี อัปเดตให้แฟนๆหายห่วงว่าที่ผ่านมาอาต้อยพักรักษาอาการมะเร็งปอด ซึ่งผ่านการให้คีโมมาแล้วกว่า 20 ครั้ง

เมื่อ 11 เมษายน 2564 อาต้อย-อาเปี๊ยก ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ วู้ดดี้โชว์ (Woody Show) ของ วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา การกลับมารอบนี้อาต้อยแข็งแรงขึ้นเยอะมาก เพราะได้ยาดีอย่าง “น้องมีบุญ” หลานชายสุดรักที่เป็นขวัญใจของทุกคนทั้งบ้าน ทำให้มีแรงสู้กับโรคร้ายเพราะอยากเลี้ยงหลาน

อาต้อยเผยว่า “หลานชายทำให้อาต้อยอยากมีชีวิตอยู่ต่อ อยากอุ้มหลานจนกว่าเขาจะโต แฮปปี้มากเวลาอยู่กับหลาน ทำให้มีความกระตือรือร้นตลอดเวลา ต้องยกเวททุกวัน เพราะเดี๋ยวไม่มีแรงอุ้มหลาน ทำให้อาต้อยมีกำลังใจที่จะอยู่ต่อ”

ในรายการทั้งคู่ยังเล่าถึงตอนที่ดูแลซึ่งกันและกันในช่วงที่อาต้อยกำลังป่วย พร้อมโชว์พลังเสียงให้แฟนๆหายคิดถึงด้วย

กลับมาทั้งที อาต้อย เศรษฐา และ อาเปี๊ยก อรัญญา จึงพา “ครอบครัวศิระฉายา” มาพร้อมกันทั้งบ้านเป็นครั้งแรก ทั้ง อีฟ พุทธธิดา, ต้น เติมศักดิ์ และ น้องมีบุญ พร้อมรายการใหม่ “วันดีกับมีบุญ” ที่จะออกอากาศต้นเดือนพฤษภาคมนี้ทางช่อง 7 HD

ข่าวที่เกี่ยวข้อง