เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีการรายงานของผู้สื่อข่าว โดยอ้างอิงข้อมูลจาก “hallyukstar” ระบุว่า “Abyss Company” ได้แจ้งอย่างเป็นทางการถึงการพักกิจกรรมชั่วคราวของ “แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” สมาชิกวง “GOT7”

ช่วงหัวค่ำวันที่ 12 เมษายน บนช่องทางออฟฟิเชียลของ “แบมแบม” ได้แจ้งถึงเรื่องนี้ว่า หนึ่งในพนักงานของบริษัทได้รับการยืนยันว่ามีผลตรวจ โควิด19 ออกมาเป็นบวกเมื่อวันที่ 9 เมษายน และทางบริษัทได้แจ้งให้กับพนักงานทุกคนเข้ารับการตรวจทันที รวมถึงศิลปินในสังกัด ซึ่งทราบผลออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าเป็นลบทั้งหมด

อย่างไรก็ตามเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดตามข้อกำหนดของสาธารณสุข ทำให้พนักงานที่ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ รวมถึง “แบมแบม” ที่ได้ทำงานด้วยกัน จะต้องกักตัวตามระยะเวลาที่กำหนด

และเพื่อความปลอดภัยของศิลปิน ทางค่ายจึงได้ตัดสินใจยกเลิกตารางงานของ “แบมแบม” ที่วางเอาไว้ และจะดำเนินการตามคำแนะนำของทางการอย่างเหมาะสมในการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด19

“แบมแบม” ได้เริ่มต้นกิจกรรมของเขาภายใต้การดูแลของค่าย “Abyss Company” มาตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมีนาคม และเมื่อวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา “แบมแบม” ก็ได้รับรางวัลเยาวชน​ต้นแบบ​ สาขาผู้สร้างแรงบันดาลใจ จากงาน “Thailand Master Youth ครั้งที่ 3”