เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“คิมจองฮยอน”ออกมาขอโทษแล้ว

จากเหตุการณ์ของเมื่อวานนี้ ได้เกิดแฮชแท็ก #ApologizetoSeohyun ในทวิตเตอร์ ที่แฟนๆของซอฮยอน (Girl’s Generation) เรียกร้องให้คิมจองฮยอน ออกมาขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงานแถลงข่าวซีรี่ย์เรื่อง”Time”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด หนุ่มคิมจองฮยอนได้ออกมาเขียนจดหมายขอโทษ ซอฮยอนและทีมงานแล้ว โดยมีเนื้อความในจดหมายดังนี้

 

สวัสดีครับ คิมจองฮยอนครับ

ละครเรื่อง ‘Time’ นั้น เป็นผลงานที่ผมได้รับบทนำเป็นนักแสดงเป็นครั้งแรก เป็นผลงานที่มีความหมายกับผมเป็นพิเศษครับ แต่ว่าผมรู้สึกผิดหวังและเจ็บปวดอย่างมาก กับนักแสดงและทีมงานผู้กำกับ ขอโทษด้วยนะครับ

ความทรงจำตอนงานแถลงข่าว ‘Time’ ยังคงหลงเหลือไว้เหมือนเศษซากครับ ตัวผมเองในตอนนั้น เป็นสภาพที่แม้แต่ตัวผมเองยังรับไม่ได้ ผมอยากจะย้อนเวลากลับไป ผมรู้สึกเสียใจแล้วก็เสียใจมากครับ

ปัญหาส่วนตัวของผมทำให้เกิดปัญหา ผมไม่สามารถรับผิดชอบสิ่งใดได้เลยทั้งในฐานะของตัวเอกและในฐานะของนักแสดง ผมขอกล่าวคำขอโทษโดยไม่มีข้อแก้ตัวใดๆทั้งสิ้นครับ

ทุกขั้นตอนของการถอนตัวออกจากละคร, และการประพฤติตนของผมในงานแถลงข่าวเป็นเรื่องที่ผมทำผิดครับ ต้องขอแสดงความเสียใจต่อคุณนักแสดงซอฮยอน ที่ได้รับความเจ็บปวดจากเรื่องนี้ด้วยครับ และผู้เกี่ยวข้องทุกคนที่ทำงานหนักมาด้วยกัน ณ ช่วงเวลานั้น

ผมคิดว่าต้องไปหาผู้เกี่ยวข้องของ ‘Time’ และทีมงานของ ‘Time’ และทุกๆคนที่ได้รับความเสียหาย และเจ็บปวด เพื่อเป็นการขอโทษต่อทุกๆคน แม้ว่าผมจะใช้เวลานาน แต่ผมก็จะขออภัยโทษให้กับผู้กำกับ, นักเขียน, และทีมงานของ ‘Time’ นะครับ

ต้องขออภัยอย่างจริงใจต่อบริษัท O&Entertainment และ รวมไปถึงละครเรื่อง 문화장고. ที่ต้องกลายเป็นที่พูดถึงในเรื่องที่ไม่ดีไม่งามเช่นนี้ แล้วก็ต้องขอโทษแฟนๆ ที่เชื่อมั่นในตัวผม และให้กำลังใจผมอยู่เสมอ และรอคอยผมด้วยนะครับ

ผมขอก้มหัวขออภัยทุกท่านที่รู้สึกไม่สบายใจเพราะผม ในขณะที่ผมเขียนจดหมายนี้ ก็เป็นช่วงเวลาที่ผมได้ย้อนกลับไปทบทวนถึงการกระทำที่ผิดพลาดและไม่เหมาะสมของผมอีกครั้งหนึ่ง

ถ้าหากให้โอกาสผมอีกครั้ง ผมจะไม่คิดว่าทุกอย่างเป็นเรื่องที่สมควรเกิด และจะทบทวนตัวเอง พยายามดูแลตัวเองเพื่อให้เป็นนักแสดงที่มีสุขภาพแข็งแรงอยู่เสมอครับ ผมขอโทษครับ