เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อันดับที่ 10

ใบเตย อาร์สยาม 

สายนักร้อง ต้องเธอคนนี้ ยกให้ลูกทุ่งสาวสุดฮอต น่ารัก ขี้เล่น ผมยาวดำสวย พกพาผิวสีแทนในแบบของเธอ กับความแน่นอก  มาเชคเรตติ้ง กันเลยค่า

 

ใบเตย 1

อันดับที่ 9

เบนซ์ พรชิตา

ผิวสีแทน หน้าคม และสูงโปร่งต้องยกให้พิธีกรและนักแสดงมากความสามารถอย่าง “เบนซ์ พรชิตา” นับว่าเป็นปีทองของเธอเสียจริงๆ จะทำอะไรก็รุ่งไปหมด นอกจากงานจะรุ่งแล้ว ครอบครัวและความรักก็น่าอิจฉา เพราะกำลังเป็นคุณแม่มือใหม่ ที่ขนาดท้องความสวยก็ยังเปล่งประกายออร่าค่า

เบ้น 1

 

อันดับที่ 8

โอปอล์ ปาณิสรา

พิธีกรสาวสุดแซ่บผิวแทนคนนี้ก็แรงเวอร์ไม่น้อยหน้าใคร ด้วยความเป็นคนตรง และพูดจาฉะฉาน  กล้าคิด กล้าแสดงออก เป็นผู้หญิงเก่ง ที่เป็นไอดอล ของใครหลายต่อหลายคน  นอกจากงานจะเยอะแล้ว ครอบครัวก็ยังน่าอิจฉา เป็นคุณแม่ลูกแฝดที่แซบมากๆๆค่า

โอปอ 1

อันดับที่ 7

กาละแมร์ พัชรศรี

พิธีกรตัวแม่ของเมืองไทย ที่ฝีปากจัดจ้าน เป็นผู้หญิงฉลาด เขียนหนังสือเก่ง สวย และมีผิวสีแทนคมขำในแบบฉบับของเธอ เป็นโสดเริดๆเชิดๆ ไม่ง้อผู้ชาย เป็นผู้หญิงเก่งของวงการอีกคน ที่ต้องปรบมือให้เลยค่า

กาละแม 1

อันดับที่ 6

เมญ่า นนธวรรณ ทองเหล็ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014

ผิวสีแทนสวย สูงยาวเข่าดี ผมสวย  หน้าคมตามแบบฉบับสาวใต้  กับความสามารถที่พูดได้หลากหลายภาษา แถมมีตำแหน่งการันตี มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 (Miss Thailand’s World 2014 )  ) ผ่านเข้ารอบ 11 คนสุดท้าย การประกวดมิสเวิลด์ 2014 (Miss World 2014 ) และรางวัลมิสพีเพิลชัอยส์ Miss People’s Choice จากการโหวตในการประกวดมิสเวิลด์ 2014 ที่ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร

เมญ่า 1

อันดับที่ 5

แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015

สูงโปร่ง เท่ห์  มีสไตล์แบบนางแบบ  ที่หลายคนบอกว่า เธอหน้าคล้าย นางเอกซุปตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา สำหรับสาว แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ เจ้าของตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ที่เป็นตัวแทนสาวงามจากประเทศไทยไปประกวดที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา แม้จะไม่ได้มงกุฎจากเวทีประกวดนางงามระดับโลกอย่าง มิสยูนิเวิร์ส 2015 มาครอบครอง แต่เธอคนนี้ได้กลายเป็นขวัญใจของคนไทยเกือบทั้งประเทศไปแล้วเมื่อสาวแนท  สามารถคว้ารางวัล ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม และติดเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย ซึ่งถือเป็นการเข้ารอบลึกที่สุดของสาวไทยในรอบ 27 ปีนอกจากนี้ ผิวสีแทนของเธอ ยังทำให้ชาวต่างชาติหลงใหลและสื่อต่างชาติชื่นชมเธอเป็นอย่างมาก

แนท อนิพร 2

แนท อนิพร 1

อันดับที่ 4

จุ๋ย วรัทยา

ดาราสาวผิวสีมากความสามารถอีกคนของวงการ ที่นอกจากผิวจะสวย และความสามารถทางการแสดงของเธอจะโดดเด่นแล้ว หน้าตาคมเข้มของเธอก็ยิ่งทำให้หนุ่มๆหลงใหล มิน่าล่ะ  หนุ่มพุฒ ถึงได้หลงเอามากๆๆ อิอิ

จุ๋ย 1

อันดับที่ 3

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูลมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส พ.ศ. 2553

หน้าตาคมเข้ม ผิวสีแทน ตามแบบฉบับสาวไทยแท้ เจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส พ.ศ. 2553 ด้วยความมีเสน่ห์ ของเธอ ทำให้เธอได้รับรางวัลทั้งหมด 3 รางวัล คือ ขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน, รางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม, และรางวัล Miss People’s Choice Awardจากเวทีการประกวด มิสยูนิเวิร์ส พ.ศ. 2553  สวย ความสามารถทางการแสดงก็ดี เป็นสาวมั่นอีกคนของวงการ

323

321

อันดับที่ 2

เจนนี่  เทียนโพธิ์สุวรรณ

สาวมั่น หุ่นสตรองและฟิตแอนเฟริมสุดๆ ที่สำคัญ ยังมีผิวสีน้ำผึ้ง สวยล้ำแบบอินเตอร์ จัดให้เป็นซุปตาร์ตัวแม่ของวงการอีกคนเลยค่า

เจนนี่ 1

อันดับที่ 1

ปู ไปรยา

สาวสวยลูกครึ่ง ดวงตากลมโต ปากอวบอิ่ม รูปร่างเย้ายวน หุ่นดีและเซ็กซี่สุดๆ ที่สำคัญ ยังมีผิวสีน้ำผึ้ง ที่สวยมากๆ แซบ เริ่ด ขนาดนี้ ยกให้เป็นอันดับที่ 1 เลยค่า

ปู ไปรยา 1

ปู ไปรยา 2

ปู ไปรยา 3