เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ยังคงต้องรับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เนื่องจากตรวจพบเชื้อโควิด-19 สำหรับสาว “เอ อัญชลี หัสดีวิจิตร” ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาอัปเดตอาการให้ได้ทราบกันว่าตนเองนั้นมีไข้สูงและต้องเจาะลือดไปตรวจสร้างความเจ็บปวดให้เธอจนต้องร้องไห้ออกมา ล่าสุด เอ ได้ออกมาเผยอาการของตัวเองอีกครั้งและได้แจ้งข่าวร้ายเมื่อผลตรวจออกมาพบว่า ปอดอักเสบ

โดยล่าสุด เอ อัญชลี ได้เล่าผ่านคลิปในอินสตาแกรมของตัวเองว่า “วันนี้เอมาอัปเดตอาการ เอได้เข้ามารักษาเป็นวันที่ 3 แล้ว ได้รับข่าวร้ายนิดหน่อยว่าปอดเอมีการอักเสบ มากจากการที่เอมีไข้สูงมากตั้งแต่วันที่เข้ามาที่โรงพยาบาล ตั้งแต่อยู่ที่บ้าน จนมาถึงที่นี่ก็มีไข้สูง 38 39 40 องศา ทุกคืน แล้วก็มีอาการไอแห้งๆ มีเสมหะ ก็ทำการเอ็กซเรย์ปอด ผลออกมาบอกว่าปกติ แต่ก็ยังคงมีไข้สูงอยู่ หนาวสั่น ไอแห้งๆ อยู่ วันนี้เลยตัดสินใจไปทำซีทีสแกนก็ได้ผลออกมาว่าปอดอักเสบนะคะ 

การรักษาของคุณหมตอนนี้ก็มีการให้ยาต้านเชื้อ ต้านไวรัส แก้อักเสบ แล้วก็มีให้ยาลดไข้ ลดเสมหะ อาการของเอตอนนี้ เอจะเหนื่อย เวลาพูดติดต่อกัน มียากินเยอะมาก แล้วก็มีการให้ยาผ่านสายน้ำเกลือ อาการโดยรวมก็คงทรงๆ แบบนี้อีกสักระยะ ก็หวังว่าจะดีขึ้นเรื่อยๆ”

 

ส่วนอาการของลูกสาว น้องเอวี่ เอเผยว่าอาการดีมาก แทบไม่มีอาการใดๆ เลย ส่วนพี่เลี้ยงมีอาการปอดมีจุดนิดหน่อย ไม่มีไข้ โดยรวมแล้วคิดว่าจะดีขึ้น

นอกจากนี้ เอ ยังบอกอักว่าบทเรียนครั้งนี้ยิ่งใหญ่มาก กลับออกไปอยากใช้ชีวิตอย่างรัดกุมที่สุดเพื่อไม่ให้ทั้งตนเองและผู้อื่นเดือดร้อน ฝากถึงใครที่แข็งแรงอยู่ให้อยู่บ้านอย่าออกไปไหนเลย

และทางด้านน้องสาวอย่าง โย ยศวดี ที่กำลังรักษาตัวอยู่เช่นกันก็ได้โพสต์ให้กำลังใจพี่สาว ข้อความว่า “อัปเดตอาการของเอ ตอนนี้ปอดติดเชื้อค่ะ ขนาดป่วยยังทำตลกให้โยได้หัวเราะอีก ส่งกำลังใจให้เอด้วยนะคะ ตอนนี้หมอเริ่มให้ยาฆ่าเชื้อที่ปอดและดูอาการ คิดถึงจังเลย สู้นะมี้”