เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีประเด็นมาให้ชาวเน็ตจับตามองกับสาว เกรซ ชลิตา น้องสาวของนักแสดงสาวอย่าง กีฟ ดราภดา และอดีตแฟนสาวของพระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ ที่ล่าสุดก็ได้มีการปล่อยข้อความเกี่ยวกับดาราชายคนหนึ่งออกมาได้แซ่บจนชาวเน็ตต้องสืบต่อ

โดย เกรซ ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมสตอรี่ว่าดาราชายท่านนึงนะคะ ถ้ายังปากหมาเอาเรื่องไม่จริงของคนอื่นไปพูดสร้างความเสียหายให้คนอื่นขนาดนี้จะไม่ทนแล้วนะคะ คนอื่นจะได้รู้บ้างว่าภาพที่พยายามรักษาไว้มันปลอมเปลือกขนาดไหน พูดมาได้ไม่อายปาก จะไปออกกี่รายการ มันก็กลบสันดานเ-ี้ยๆ ที่ทำไว้ไม่ได้หรอกค่ะ อุตส่าห์นิ่งให้มาหลายปีแล้ว

เพราะว่าเป็นฝ่ายนิ่งมาให้ตลอด แต่ยิ่งนิ่งยิ่งรับรู้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกและไม่ใช่เรื่องแรกแต่บอกเลยว่าสิ่งที่คุณพูด คือ เกินเหตุไปมากๆ หยุดพยายามเหยียบคนอื่นเพื่อที่ตัวเองจะได้มีที่หายใจสูงขึ้นเหอะ พูดให้คนอื่นเสียหาย เพื่อกลบความชั่วของตัวเองจนลืมว่าบางทีมันก็กลบไม่มิดอะเนอะ

ตลอดเวลาที่ผ่านมาเลือกจะนิ่งเพราะขยะแขยงในสันด-นเกินกว่าจะพูดออกมาได้ ยอมให้คนอื่นเข้าใจไปต่างๆ นาๆ แล้วแต่ภาพที่คุณอยากจะสร้างยอมรับว่าสร้างภาพได้เก่งมาก แต่ตัวจริงคือน่าขยะแขยงและปลอมมีแต่เปลือกเน่าๆ บอกเลยว่าไม่ต้องพยายามตีมึน ทำเป็นงงไม่รู้เรื่องนะคะเพราะถ้าจะมีใครออกมาพูดแล้วคุณต้องกลัวที่สุด คือ ชั้นเองค่ะ : ฝากไว้ให้คิส'”

เมื่อข้อความเหล่านี้ถูกแชร์ออกไป เรียกได้ว่าเป็นที่สนใจของหลายคนไม่น้อย แต่สุดท้ายแล้วเรื่องราวที่ว่าจะเป็นใครยังไงต้องรอความชัดเจนกันก่อนดีกว่า