เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำคนดูแทบขาดใจประโยค “ทำไมพ่อไม่ช่วยแม่”ของ “ตงตง” ใน “วันทอง” ตอนจบ

ละครสุดพีค วันทอง ตอนจบ ทำคนดูน้ำตานองหน้า กับบทสรุปชะตาชีวิตของแม่วันทอง นักแสดงแต่ละคนเรียกว่าสาดความดราม่าชุดใหญ่ ถ่ายทอดอารมณ์เหตุการณ์ประหารชีวิตของวันทอง จนทำคนดูน้ำตาไหลตามไม่หยุด

หนึ่งคนที่ได้รับคำชมจากคนดูไม่น้อยก็ต้องยกให้กับนักแสดงหนุ่ม ตงตง กฤษกร ที่รับบทเป็น พระไวย หรือ จมื่นไวยวรนาถ / พลายงาม ลูกชายสุดรักสุดดวงใจของ แม่วันทองและขุนแผน อีกทั้งยังเป็นทหารเอกคนโปรดของพระพันวษา ที่ในฉากสุดท้ายแม้ว่าแม่วันทองต้องโทษประหาร แต่พ่อไวยขอเข้าเฝ้า พระพันวษา อภัยโทษให้แก่แม่ของตนเอง และถึงแม้ว่าพระพันวษาจะอภัยโทษยกเลิกประหารแม่วันทอง แต่พ่อไวยก็ควบม้ามาไม่ทันการณ์ เห็นแม่ของตนเองถูกบั่นคอต่อหน้าต่อตา ทำเอาคนเป็นลูกหัวใจสลาย หลั่งน้ำตาต่อหน้าร่างไร้วิญญาณของแม่ พร้อมทั้งตัดพ้อ ขุนแผนผู้เป็นพ่อ “ทำไมพ่อไม่ช่วยแม่” ที่ทำหลายคนเสียน้ำตาอย่างหนัก กับประโยคสุดบีบหัวใจนี้

ข่าวเพิ่มเติม

“นางวันทอง”จะทำยังไงกับ “ขุนแผน” โปรดติดตาม

เต๋อ เสนอทางเลือกให้ ใหม่ ดาวิกา ถ้า “นางวันทอง” เลือกใครไม่ได้จริงๆก็..

ซี๊ดซ๊าดหุ่นแซ่บ!! “ตงตง” หนุ่มหล่อตี๋ในบท ‘พลายงาม’ ลูกชายนางวันทอง

เรียกว่าหนุ่ม ตงตง แสดงฝีมือฉากดราม่าออกมาได้ตีบทแตกเข้าถึงอารมณ์ตัวละคร จนคนดูอินตามแบบสุดๆ นอกจากนี้หนุ่ม ตงตง ยังโพสต์ข้อความ ขอบคุณผู้ที่ให้โอกาสได้มาถ่ายทอดตัวละคร พรายงาม ที่เป็นโอกาสที่สำคัญและเป็นโอกาสที่มีค่าสำหรับเขา รวมทั้งยังขอบคุณนักแสดงสาว ใหม่ ดาวิกา ผู้รับบท วันทอง ที่ส่งพลังการแสดงให้ เป็นความรู้สึกที่อธิบายไม่ถูกทุกครั้งที่เข้าฉากร่วมกัน มันมีค่ามากๆ มันทำให้เขาอยากที่จะเก่งขึ้นให้ได้มากกว่านี้อีก และขอให้ได้ร่วมงานสาวใหม่อีกสักครั้งในชีวิต ทิ้งท้ายด้วย “รักแม่นะครับ แม่วันทอง⁣⁣”