เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทวิตเตอร์แทบแตก!! เมื่อคืนนี้ 24 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา รายการ Idol Produce สุดยิ่งใหญ่ของจีนอย่าง CHUANG 2021 ได้ประกาศผลการแข่งขันอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีผู้ชนะ 11 คนจากผู้ร่วมรายการทั้งหมดเท่านั้นที่จะได้เดบิวต์เป็นบอยแบนด์อย่างเป็นทางการ

ซึ่งผลที่ออกมาคือ เด็กไทยทั้ง 2 คน “นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี”  หรือ เกาชิงเฉิน (เสี่ยวจิ่ว) และ “แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์” หรือ หยิ่นฮ่าวอวี่ ได้ชนะการประกวดและได้เดบิวต์ไปแล้วทั้งคู่เลยจ้า!!! โดยนายได้อันดับที่ 5 และแพทริคได้อันดับที่ 9

ซึ่งเพียงเท่านี้แฟนคลับก็ทั้งโล่งอกและใจหายใจคว่ำไปตามๆ กัน เพราะอันดับเด็กฝึกนั้นผันผวนมาก เช่น ก่อนหน้านี้ในการจัดอันดับเด็กฝึกทั้งหมด แพทริคติด Top 5 มาโดยตลอดแต่ในวันประกาศผลกลับกลายเป็นว่าแพทริคตกมาอยู่อันดับที่ 13 ซึ่งหลุดโควต้าผู้ที่จะได้เดบิวต์แล้ว แต่งานนี้! ยอมใจในเหล่าแฟนคลับน้องจริงๆ ที่ทุ่มโหวตขั้นสุดภายในเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมงจนทำให้แพทริคพลิกขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 9 และได้เดบิวต์สำเร็จในที่สุด ภายใต้ชื่อว่า “INTO1” (อิน ทู วัน)

ส่วนนายนั้น ตอนแรกยังไม่สามารถขึ้นมาติดอยู่ในโควต้าเด็กฝึกที่จะได้เดบิวต์ หากแต่ นายกลับได้รับ MVP หรือตำแหน่งเด็กฝึกที่มีผู้โหวตชื่นชอบมากที่สุดถึง 3 ครั้ง ตั้งแต่คะแนนโหวตจากเด็กฝึกด้วยกันในการแสดงความสามารถช่วงแรกของรายการ กระทั่งการแสดงในเวทีที่ 2 และการแสดงในเวทีที่ 3 ซึ่งเรียกได้ว่า เก่งขึ้นทุกวัน!! พร้อมตกหัวใจแม่จีนไปอีกพรึ่บพรั่บ และเข้ายึดตำแหน่งเดบิวต์ไปได้ในที่สุด

ถ้าใครได้ดูรายการตั้งแต่แรก รวมถึงไลฟ์สดการประกาศผลวันสุดท้าย ขอรับรองได้เลยว่ามีน้ำตาแตกให้กับมิตรภาพสุดน่ารักของเหล่าเด็กฝึกแน่ๆ

และขอแสดงความยินดีกับเด็กไทยทั้งคู่ด้วยนะคะ^^