เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ฤาษีพุทธจรัล อดีตผู้จัดการวง “ดิ อิมพอสซิเบิ้ล” แนะ พล.อ.ประยุทธ์ เปลี่ยนชื่อประเทศแก้เคล็ดภายในวันที่ 7 ส.ค.นี้ เชื่อผลประชามติร่างรัฐธรรมนูญไม่มีปัญหา แนะทหาร-นักเรียน นั่งสมาธิภาวนาคนละ 10 นาที ช่วยเพิ่มบารมีให้กับประเทศ

เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. 59 ดร.พุทธจรัล พุทธจรัล หรือ ดร.จรัล นันสุทานนท์ อดีต ผู้จัดการวงดนตรีชื่อดัง “ดิ อิมพอสซิเบิ้ล” วัย 74 ปี ได้ประกอบพิธีถวายดอกไม้บูชาองค์พระสยามเทวาธิราช ภายในอาศรมพร้อมทั้งขอพรให้พระสยามเทวาธิราชคุ้มครองชาติบ้านเมืองให้สงบ และให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี นำชาติเดินหน้าฝ่าฟันอุปสรรคทุกอย่างได้จนกว่าจะบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ให้ประเทศชาติเดินหน้าสู่ความสงบสุขร่มเย็น

ทั้งนี้ ฤาษีพุทธจรัล กล่าวว่า ตนได้ทำพิธีถวายดอกไม้บูชาพระสยามเทวาธิราช เพื่อให้ประเทศชาติเดินหน้าสู่ความสงบรุ่งเรือง และขอให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี สามารถพาชาติไปสู่เป้าหมายดังตั้งใจ ซึ่งตนมองเห็น พล.อ.ประยุทธ์ จะเดินหน้าในการแก้ไขปัญหาอีกยาวนาน และประชาชนก็เริ่มหนุนการทำงานของ พล.อ.ประยุทธ์ เพราะมีความตั้งใจและมุ่งมั่นในการทำงานอย่างเต็มที่ อุปสรรคที่ขวางหน้า

อย่างไรก็ตาม ตนมั่นใจว่าทหารเอาอยู่ เพียงแต่ว่าวิธีการทำงานของทหาร มันเป็นสิ่งที่คนทั่วไป นักการเมือง พ่อค้าและนานาชาติอาจจะมองไม่เห็น แต่ความจริงจังจริงใจของทหารจะทำให้เขาบรรลุเป้าหมาย ซึ่งอันนี้เราควรจะยกย่องและประชาชนกลุ่มใหญ่เห็นความตั้งใจ เห็นความปรารถนาดี วิธีการของทหารก็คือทหาร

“เชื่อว่านายกฯ ประยุทธ์ จะอยู่อีกนาน เคยจำได้ไหมว่า นายกฯ ประยุทธ์ จะอยู่ได้ถึง 10 ปี เพราะว่าท่านเคยบอกว่าหากไม่สงบก็จะอยู่ ตนก็เห็นว่าเขาคงไม่รู้วิธี ตนก็อยากจะแนะวิธี เหมือนที่เคยพูดว่าก่อน 7 สิงหาคมนี้ จำเป็นอย่างยิ่งที่ท่านนายกฯ จะต้องเปลี่ยนชื่อประเทศ จะบอกเป็นเคล็ดก็ได้”

ฤาษีพุทธจรัล กล่าวอีกว่า โดยการเปลี่ยนชื่อประเทศนั้นกระแสที่จะทำให้ พล.อ.ประยุทธ์ มีพลัง ความกล้าหาญ และมีความเด็ดเดี่ยวเพิ่มขึ้นในการที่จะนำพาประเทศชาติไปสู่ความปกติ มิฉะนั้นก็จะมีขบวนการที่จะทำให้เกิดความแตกแยกขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องธรรมกายก็ดี เรื่องพุทธะอิสระก็ดี เป็นผลที่ทหารไม่กล้าตัดสินใจ ถ้าตัดสินใจตั้งแต่เริ่มต้น ไม่ว่าตัดสินใจแบบไหน มันก็จะไม่บานปลายในลักษณะแบบนี้ ซึ่งมันไม่ใช่สิ่งที่ดีงามต่อชาติบ้านเมือง ต่อเศรษฐกิจ ขวัญของประชาชน หรือประเทศเป็นเรื่องสำคัญ

 

ที่มา – http://www.thairath.co.th/