เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก่อนอื่นก็ต้องขอแสดงความยินดีอีกครั้ง  สำหรับ 2 หนุ่มไทยสุดฮ็อต นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี และ แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ ที่ล่าสุดก็สานฝันตัวเองได้สำเร็จที่ล่าสุดได้เดบิวต์เป็นไอดอลบอยกรุ๊ปวงใหม่ของจีน ที่ชื่อว่า INTO1 จากการเข้าแข่งขันรายการ CHUANG 2021 ซึ่งทั้ง 2 หนุ่มสามารถกวาดคะแนนไปได้อย่างถล่มทลาย และสำหรับที่อยากรู้จักสองหนุ่มให้มากขึ้นเชิญทางนี้เลยจ้า

นาย มาแรง เร่งตาม แพทริค ติดโหวต11คนครั้งแรก CHUANG 2021 - ข่าวสด

 

ข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม

 

 

มาเริ่มกันที่หนุ่มน้อยหน้าหวาน นาย กรชิต เป็นนักแสดงชาวไทย ปัจจุบันอายุ 21 ปี ศึกษาที่คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เคยประกวดในรายการ Labanda Thailand 2 และต่อมาก็มีผลงานที่โด่งดังคือ 2 Moons2 The Series (เดือนเกี้ยวเดือน 2) โดยรับบทเป็น “หมอคิท” ปี 2021 และยังได้เป็นตัวแทนเด็กไทยเข้าร่วมแข่งขันในรายการเรียลลิตี้ค้นหาไอดอล Chuang 2021 ของประเทศจีน โดยใช้ชื่อจีนว่า เกาชิงเฉิน ซึ่งสุดท้าย นาย ก็ได้ อันดับที่ 5 มาครอง และได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวงบอยแบนด์ INTO1

เปิดวาร์ป "แพทริค-นาย" ตัวแทนเด็กไทยบนเวทีสร้างบอยแบนด์จีน CHUANG 2021 |  Sanook Music

และหนุ่ม แพทริค ณัฐวรรธ์ เป็นหนุ่มลูกครึ่งไทย-เยอรมัน อายุ 18 ปี เพิ่งเรียนจบโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา (ศิลป-เยอรมัน, Gifted English) เคยมีผลงานการแสดงซีรีส์เรื่อง The Gifted Graduation โดยในเรื่อง รับบทเป็น ธาม เด็กกิฟต์รุ่น 16 และยังเป็นนักแสดงรับเชิญในซีรีย์แนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง เทวดาท่าจะรัก (Angel Beside Me) และได้เข้ามาร่วมแข่งขันในรายการเรียลลิตี้ค้นหาไอดอล Chuang 2021 ของประเทศจีน โดยใช้ชื่อจีนว่า หยิ่นเฮ่ายวี๋ (尹浩宇) สุดท้ายก็ได้เดบิวต์ใน อันดับที่ 9 มาครอง พร้อมเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวงบอยแบนด์ INTO1

 

สดๆร้อนๆ แพทริค เด็กไทยคนล่าสุด ได้เดบิวต์เป็นศิลปินที่จีนแล้ว

สดๆร้อนๆ แพทริค เด็กไทยคนล่าสุด ได้เดบิวต์เป็นศิลปินที่จีนแล้ว

โชว์แรก นาย แพทริค 2 เด็กไทย คว้าใจผู้ชม CHUANG 2021 | Thaiger ข่าวไทย

ไอเดีย Chuang 2021 #nine #patrick 16 รายการ ในปี 2021 | สไตล์ผู้ชาย,  มินิอัลบั้ม, พี่น้อง

แพทริค ณัฐวรรธ์ โชว์ความหล่อออร่าแรง ในรายการ "Chuang 2021"

เปิดวาร์ป "แพทริค-นาย" ตัวแทนเด็กไทยบนเวทีสร้างบอยแบนด์จีน CHUANG 2021 |  Sanook Music