เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้า สำหรับการระบาดระลอกนี้ของโควิด-19 ซึ่งพระเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงอย่าง อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน โดยทางผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มอนันดาได้เปิดเผยว่า ว่าตอนนี้ อนันดาใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างจังหวัด และทำใจยอมรับสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ว่าเป็นสิ่งที่คนทั้งโลกต้องเผชิญ และต้องผ่านไปให้ได้

ผู้จัด "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" ซื้อลิขสิทธิ์ซีรี่ส์เกาหลีมารีเมคเป็นเวอร์ชั่นไทยเพิ่มอีก 3 เรื่องด้วยกัน ! - Pantip

 

ข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม

ด้านธุรกิจโรงแรมที่จังหวัดเชียงใหม่ของอนันดา ก็ได้รับผลกระทบเช่นเดียวกับคนอื่น ๆ เพราะต้องหยุดให้บริการที่พัก รายได้จากแขกที่มาพักโรงแรมเป็นศูนย์มาระยะหนึ่งแล้ว จึงต้องปรับรูปแบบการบริการเพื่อประคับประคองธุรกิจและเลี้ยงชีวิตพนักงาน โดยร้านอาหารที่ปกติอยู่ภายในโรงแรม ก็ขยับมาเปิดครัวด้านหน้า เปิดขายอาหาร เครื่องดื่ม เบเกอรี แบบซื้อกลับบ้านและเดลิเวอรี ซึ่งก็ยังพอดำเนินธุรกิจไปได้ และพร้อมปรับตัวตามมาตรการจากภาครัฐเพื่อป้องกันการระบาดของโรคอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังให้ทีมงานหันมาเน้นธุรกิจออนไลน์ขายเสื้อผ้าและรองเท้าอีกทางหนึ่งด้วย

อนันดา อาจต้องผ่าตัด เหตุเคยรถล้ม ทำศัลยกรรมทั้งหน้า เย็บเป็น 100 เข็ม

 

ด้านงานในวงการบันเทิง หนัง ไสหัวไป นายส่วนเกิน ที่อนันดา ประกบคู่สาว มิน พีชญา ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยและเดิมมีกำหนดฉายตั้งแต่เดือน ก.พ. ที่ผ่านมา ตอนนี้ก็ยังคงต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด เช่นเดียวกับละคร The Memory Destiny XYZ ก็ต้องเลื่อนออกอากาศเช่นกัน ส่วนหนัง ขุนพันธ์ ภาค 3 ตอนนี้บทภาพยนตร์ถึงมืออนันดาแล้ว แต่ต้องรอให้สถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ดีขึ้นเสียก่อนจึงจะเดินหน้าเปิดกล้องถ่ายทำได้

เปิดหมดเปลือก “อนันดา เอเวอริงแฮม” จากวัยรุ่นที่เกือบเสียหลัก สู่ความสำเร็จในวันนี้

ส่องไลฟ์สไตล์ หนุ่มหล่อ สายเซอร์ 'อนันดา เอเวอริ่งแฮม' จาก '7 Days เรารักกัน จันทร์-อาทิตย์' #อดใจรอดูอีกแปปนะซิส

ส่องไลฟ์สไตล์ หนุ่มหล่อ สายเซอร์ 'อนันดา เอเวอริ่งแฮม' จาก '7 Days เรารักกัน จันทร์-อาทิตย์' #อดใจรอดูอีกแปปนะซิส

Album] ส่องไลฟ์สไตล์ หนุ่มหล่อ สายเซอร์ อนันดา เอเวอริ่งแฮม จา

มาดูอนันดากับมอไซค์และใจถึงๆ กับการพิชิตสุดขอบประเทศ (มีคลิป) - รถแต่ง