เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “PunNii Punn” ได้โพสต์ภาพเล่าว่า ได้สั่งข้าวราดผัดกะเพรา โดยให้ทางร้านแยกผัดกะเพราใส่ถุง แต่ได้ต้นกะเพราสดๆ มาแทน ซึ่งหลังจากนั้นได้แจ้งไปที่ทางร้านและเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว จนมีคนแห่แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากนั้น

ทางด้าย นายนันทพล นารอด อายุ 35 ปี เจ้าของร้าน Craft House บางแสน ตั้งอยู่ถนนบางแสนสาย 2 ซอย 1 เลขที่ 5 ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี เปิดเผยว่าวันนั้นตนออกไปธุระกับน้อง และมีคนอยู่ร้านเพียงแค่ 2 คน ซึ่งกำลังวุ่นกับออเดอร์

ตนก็ได้เดินเข้าไปช่วย พอตนได้ดูบิลออเดอร์จึงสะดุดตากับเมนูที่กะเพราแพ็กใส่ถุงอยู่ ตนจึงถามคนครัวว่าทำไมทำแบบนี้ น้องคนทำก็เลยตอบว่าไม่รู้เพราะลูกค้าสั่งมาแบบนี้ ตนก็ไม่ได้สนใจอะไร

จนกระทั่งของไปถึงลูกค้าแล้วลูกค้าแชทมาหาทางร้านว่า ทำไมกะเพราแยกมาแบบนี้ ที่หนูสั่งไม่ใช่แบบนี้ ตนก็ตอบกลับลูกค้าว่าคงเป็นการเข้าใจผิดและมีการขอโทษลูกค้าไป และลูกค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร

นายนันทพล นารอด อายุ 35 ปี เจ้าของร้าน

ตนก็เลยมานั่งคิดว่าทำงานจนเบลอขนาดนี้เลยเหรอ เพราะที่เห็นเมนูคิดว่าลูกค้าคงอยากกินใบกะเพราสดๆ ตนจึงทำให้ไปแบบนั้น จนลูกค้าได้ไปโพสต์ลงเฟซบุ๊กซึ่งมีคนให้ความสนใจเยอะมาก

ตนเข้าไปอ่านก็ยิ้มตาม เพราะคนให้ความสนใจเรื่องความแปลกใหม่ของเมนูกะเพรา และยังบอกอีกว่าหากใครสนใจอยากลองก็มาลองทานได้ที่ร้าน Craft House บางแสน ตั้งอยู่ถนนบางแสนสาย 2 ซอย 1 สุดซอยมีรถตู้สีเหลืองทรงคลาสสิกจอดอยู่หน้าบ้าน

หรือสนใจอยากสั่งไปกินที่บ้านทางร้านก็มีบริการจัดส่งละแวกใกล้เคียง ทักมาสั่งได้ที่เพจของร้านได้เลย ร้านเปิดบริการตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. เปิดบริการทุกวัน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : Facebook “PunNii Punn” / Fanpage “Craft House”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง