เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถึงแม้ว่ากระแสของ 2 เพื่อนซี้ศิลปินในค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น อย่าง ฟลุ๊ค-ฐิติกร อักษรสม และ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม) จะเป็นที่พูดถึงอย่างมาก แต่ล่าสุด  เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ  ได้ออกมาเผยว่าล่าสุดฟลุ๊คได้ตัดสินใจออกจากค่ายแล้ว

โดยเจนนี่ได้มาโพสต์ข้อความว่า “วันนี้น้องฟลุ๊คและครอบครัวเดินทางมาที่ค่าย เพื่อขอกลับไปเดินตามความฝันด้วยตัวเอง ในฐานะพี่สาวและเจ้าของค่าย รู้สึกใจหายที่ต้องยกเลิกสัญญาในครั้งนี้ ต่อจากนี้พี่สาวคนนี้คงทำได้เพียงให้กำลังใจ และขออวยพรให้น้องประสบความสำเร็จตามที่ฝันนะคะ รักน้องชายคนนี้เสมอค่ะ”

ซึ่งโพสต์ดังกล่าวของเจนนี่นั้นก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ จนมีคนมากดแสดงความรู้สึกมากกว่า 1 แสนครั้ง และมีแฟนๆ หลายคนมาคอมเมนต์ให้กำลังรวมถึงวิเคราะห์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกันอย่างมาก

สำหรับ ฟลุ๊ค ฐิติกรนั้นเดิมทีได้เข้ามาในค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ในฐานะดูโอ้ ฟลุ๊คกะปาล์ม กับ ปาล์ม-สมภพ นพพันธ์ จนมีเพลง “กินเหล้ามันขม กินผมดีมั๊ย” ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานฟลุ๊คก็ได้ร่วมงานกับลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ในเพลง “แบบนี้เธอชอบไหม” และก่อนจะออกจากค่ายฟลุ๊คก็ได้ร่วมร้องเพลง “เลขสื่อรัก” กับเพื่อนในค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น

ล่าสุด ในเฟสบุ๊ค ฟลุ๊ค ฐิติกร ได้โพสต์ข้อความเมื่อมีคนเข้ามาคอมเม้น เรียกว่าเปิดประเด็นแซ่บมาก

 

โพสต์เดือด! หลังมีคนถาม ออกมาทำไม!?
ล่่าสุดเฟสบุ๊ค เจนนี่ ได้เคลื่อนไหว แบบนี้มีเดือดแน่นอน..ในขณะที่สถานการณ์ที่มีเรื่องเครียดมากมาย บางคนหางานใหม่ บางคนหาอาชีพเสริม บางคนหาวิธีเอาตัวรอดให้กับครอบครัว แต่คุณก็ยังคงมีเวลา โพสต์ด่า โพสต์แขวะ อัดคลิปบลาๆ ด่าคนอื่นเพียงเพราะเรื่องส่วนตัวเขา แล้วแบบนี้ชีวิตคุณจะมีความสุขได้อย่างไร การเห็นคนอื่นมีความสุขมันทำไมนักหนา มันทนไม่ได้เลยหรอ ทำไมไม่เอาเวลาไปหาความสุขให้ตัวเอง ยังไงก็สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ อดทนหน่อยแล้วกันนะคะ เพราะยังคงเห็นกันไปอีกนาน ✌🏻
ซึ่งก็มีชาวเน็ตเขามาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดย เจนนี่ ได้ตอบกลับอีกรอบว่า.. ทุกวันนี้หนูพยายามฝึกตัวเองให้ปล่อยวาง เพราะหน้าที่ของหนูคือต้องดูแลครอบครัว ทำยังไงก็ได้ให้หนูและครอบครัวมีความสุข หนูพยายามทำทุกอย่าง ให้หนูกลายเป็นคนที่ดีขึ้น แต่น่าแปลกใจที่ ความสุขของเรา มันดันไปทำให้บุคคลบางกลุ่มไม่มีความสุข จนต้องออกมาระบาย ต้องขอโทษด้วยนะคะ ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ🙏🏻