เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 หลังจาก กุ้งพลอย ได้ออกมาไลฟสด ซัด หนุ่ม ศรราม เร่องกีดกันไม่ให้เจอ วีจิ จน  หนุ่ม ศรราม ต้องออกมาชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดว่า น้องวีจิ อาจมีพัฒนาการเรื่องการพูดช้าหน่อยแต่ทุกอย่างอยู่ในความดูแลของแพทย์เฉพาะทางทั้ง หมด วันเสาร์ที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมาตนก็ได้เข้าไปหาคุณหมอนพวรรณ ที่โรงพยาบาลวิชัยยุทธ  เพื่อปรึกษาในเรื่องนี้และตัวกุ้งพลอยเองก็ได้ไปด้วยส่นเรื่องพัฒนาการด้านร่างกายน้องวีจิ ทำได้สมวัยดีไม่น่าเป็นห่วย 

ในเรื่องของการกีดกันไม่ให้เจอลูกก็ขอปฎิเสธว่าไม่เป็นความจริงเพราะกุ้งพลอยมาเจอลูกเดือนละ 2 ครั้งเสมอไม่เคยห้าม ตามสถานที่ตกลงกันไว้ นอกจากนี้ยังขยับให้เจอลูกเพิ่มอีกเป็น 4 ครั้งต่อเดือนด้วย ส่วนวันเกิดของลูกนั้นที่ไม่ให้เจอเพราะคิดว่ากุ้งพลอยไม่เอาลูกแล้วประกอบกับเป็นวันสงกรานต์ไม่ใครสะดวกจริงๆแต่ถ้าเป็นวันอื่นให้นัดมาได้

หนุ่ม ศรราม ซัดกลับ กุ้งพลอย ไม่เอาลูกเอง แถมโดนทวงเงิน ทั้งที่ไม่ใช่หนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ประวัติ” หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์

“อัจฉริยะ” หลุดปากบอก “หนุ่ม ศรราม” หย่ากับเมียแล้ว?

อย่างช่วงเดือน มีนาคม พาวีจิ ไปหาหมอด้วยกัน เมื่อไปหาหมอเสร็จแล้วกุ้งพลอย ก็ขอพาลูกไปเซ็นทรัล ทางหนุ่มก็อนุญาต พออนุญาตเสร็จ  กุ้งพลอยก็โทรไปยืมสตางค์เพื่อน จนเพื่อนคนนั้นเนี่ยก็โทรมาทวงกับหนุ่ม จนต้องให้ไป จุดแตกหันที่หนุ่มคาดน่าจะเป็นสัปดาห์ถัดมา ที่ตนไปปรึกษากฎหมายแจ้งกุ้งพลอย ไปตั้งแต่วันพุธว่า วันที่ 23 หรือ 24  สัปดาห์ต่อไปเนี่ยเสาร์ อาทิตย์ จันทร์ จะไม่อยู่ หนุ่มจะไปเขาใหญ่ก็ขอเลื่อนกุ้งพลอย มาเจอลูกวันอังคาร ซึ่ง กุ้งพลอย ก็เกิดความไม่พอใจอย่างมาก ก็ส่งข้อความมาหาในวันเสาร์ที่ 27 มีนาคม ว่า เขา ไม่เอาลูกแล้ว เขายกลูกให้ผมดูแล แล้วเขาก็ขอบล็อกทุกคน

ล่าสุด กุ้งพลอย ได้เล่าที่มาของคำพูดดังกล่าวว่า “วันอาทิตย์โทรหาว่าพี่จะเอาลูกมาให้เจอกี่โมง เขาบอกไม่รู้ ด้วยน้ำเสียงที่นิ่งและเยือกเย็นมาก แล้วมันไม่ได้เป็นครั้งแรก เราก็เลยโมโหมากๆ ว่าเราเราเป็นแม่ คุณทำอย่างนี้กับเรามาเหมือนคุณไม่ได้เข้าใจหัวอกความเป็นแม่ ถ้าวันนี้ 10 เดือนแล้วมันเป็นครั้งแรกครั้งเดียวจะไม่ว่าค่ะ แต่นี่ 10 เดือนการเจอลูกยังไม่ถึง 10 ครั้งเลย แล้วมันยากมากทุกครั้ง นึกจะเลื่อนวันก็เลื่อนไม่มีการทดแทนวัน ให้ไม่มีการบอก”

“เลยโมโหส่งไลน์ไปหาพี่อ้อยว่า “ไม่เป็นไรพี่ ถ้าหนูเจอลูกยากขนาดนี้ ยากเย็นและทรมานขนาดนี้ พี่เอาลูกไปเลี้ยงเลย” นี่มันเป็นแบบนี้ แล้วการที่ไปหาหมอ พี่อ้อยหนูดูว่าพี่อ้อยดูแลเหมือนเป็นแม่เลย หนูไม่สามารถพูดอะไรได้เลย “ถ้าพี่อ้อยเลี้ยงลูกได้ดีกว่าหนู แล้วพี่หนุ่มรู้สึกว่าพี่อ้อยเลี้ยงลูกดีได้ดีกว่าหนู พี่เลี้ยงเลย” มันคือความน้อยใจต่างหาก ความน้อยใจที่เก็บสะสมมาในหลายๆ ครั้ง