เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนจับตามองแทบจะในทันที เมื่อนักร้องหนุ่ม แจ๊ค-จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม หรือ แจ๊ค แบล็คแจ็ค ได้โพสต์ข้อความสารภาพผิดกรณีที่ทำให้ ความรัก 7 ปี กับแฟนสาวรุ่นน้อง แต้งกิ้ว-ศิลป์ชนก คล้ายแต้ อดีตนักร้องสาวค่ายกามิกาเซ่ ต้องมาถึงทางตันด้วยการนอกใจ

ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้เปิดเผยเรื่องราวดังกล่าว ก็ก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างแพร่หลายในหมู่แฟนคลับ ตามมาด้วยข้อความให้กำลังใจที่ส่งไปถึงฝ่ายหญิงอย่างไม่ขาดสาย

กระทั่งล่าสุดบนอินสตาแกรม @thankyoutyty ของ แต้งกิ้ว ศิลป์ชนก ก็ได้มีการโพสต์ข้อความเกี่ยวกับประเด็นร้อนดังกล่าวเป็นครั้งแรก ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า “จากที่พี่แจ๊คได้โพสเมื่อวาน เรื่องที่เกิดขึ้น ได้เกิดขึ้นนานแล้ว เราทั้งคู่ได้พยายาม แต่สุดท้ายแตงค์กิ้วก็ไม่ไหว เราเสียใจทั้งคู่ แต้งกิ้วได้ให้อภัยพี่แจ๊ค และเป็นฝ่ายตัดสินใจจบความสัมพันธ์นี้เอง”

“แต้งกิ้วยังคงมีแต่ความหวังดีให้พี่แจ๊คเสมอและตลอดไป เรื่องนี้เป็นเรื่องของคนสองคน มองได้หลากหลายมุม ไม่อยากให้โจมตีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งนะคะ ให้กำลังใจกันดีกว่า”

“ตอนนี้ต้องขอโทษพี่ๆ สื่อหลายๆคนที่ติดต่อมาด้วย ยังไม่พร้อมพูดจริงๆ และขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมา สัญญาจะกลับมายิ้มและสดใสเหมือนเดิมอีกครั้งค่ะ”