เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คุณพ่อลูกหนึ่ง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ฟาดกลับ อดีตภรรยา อย่างกุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊ก บราเธอร์ ที่ได้ออกมาโพสต์คลิปเพื่อทวงลูกคืนจากอดีตสามี โดยเจ้าตัวอ้างว่า พัฒนาการของลูกสาวนั้นช้าเกินไป ยังมีไลฟ์สดแฉอดีตสามีแบบฟาดแรงไปอีก มีคำถามที่เราไม่ควรพลาด สรุปมาแค่ประเด็นแรง ๆ ค่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ในส่วนเรื่องพัฒนาการของวีจิ ที่ผ่านมาคุณหนุ่มก็คอยสังเกตวีจิลูกสาวมาตลอด ในเรื่องว่าทำไมถึงยังพูดไม่เป็นคำ จึงได้ไปพบกับคุณหมอนพวรรณ ที่โรงพยาบาลวิชัยยุทธ ในวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม ซึ่งคุณติ๊กก็ไปด้วย ก็ได้รับคำแนะนำจากคุณหมอมาแล้วว่าให้ฝึกทักษะอย่างไร หรือเพิ่มเติมอย่างไร เพื่อที่จะให้วีจิพูดได้เป็นคำมากขึ้น พี่หนุ่มก็กลับมาทำตามในสิ่งที่คุณหมอแนะนำ คุณหมอยังแนะนำเพิ่มเติมว่าวีจิมีพัฒนาการทั้งเรื่องของร่างกาย เรื่องภาษากาย เพียงแต่อาจจะต้องเพิ่มพัฒนาการในเรื่องของการพูด ซึ่งคุณหมอนพวรรณ ก็จะนัดอีกทีวันที่ 22 พฤษภาคม

 

ส่วนเรื่องที่บอกว่าคุณหนุ่มใจดำไม่ให้เจอลูกนั้น คุณหนุ่มยังยืนยันว่า เคยให้คุณติ๊กพบลูกเดือนละสองครั้ง แล้วก็ในการเจอแต่ละครั้งก็มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น ซึ่งเกิดขึ้นจากฝั่งคุณติ๊กไม่ว่าจะเป็นการร้องมูลนิธิ หรือว่าให้ไปเจอทางหน่วยงานภาครัฐต่าง ๆ แล้ว ตัวคุณติ๊กก็ไม่พึงพอใจเอง คราวนี้ก็กลับมาคุยกันใหม่ ก็อยากให้คุณติ๊กได้มีโอกาสเจอลูกได้มากขึ้น จึงเปลี่ยนให้พบลูกเดือนละสี่ครั้ง โดยมีการนัดหมายถือว่าให้เจอทุกวันเสาร์

แต่ถ้าเกิดว่าวันเสาร์นั้นติดธุระหรือใครมีอะไรต้องไปทำ ก็จะต้องขออนุญาตเลื่อนไปเจอวันอื่น คุณติ๊กและที่ปรึกษาด้านกฎหมายรับทราบกันหมดแล้ว จากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ขึ้น ด้วยเหตุที่ว่า วันเสาร์-อาทิตย์-จันทร์ ครอบครัวคุณหนุ่มจะพากันไปเที่ยวเขาใหญ่ จึงแจ้งให้คุณติ๊กทราบแล้ว ขอเลื่อนให้คุณติ๊กมาเจอลูกในวันอังคาร ซึ่งคุณติ๊กก็เกิดความไม่พอใจอย่างมาก จึงได้ส่งข้อความมาหาคุณหนุ่มในวันเสาร์ที่ 27 มีนาคม บอกว่า ไม่เอาลูกแล้ว ยกลูกให้พี่หนุ่มดูแล แล้วก็ขอบล็อกทุกคน

คำตอบสุดท้าย ที่ตอกกลับอดีตภรรยาอย่างแรง

“ทุกอย่างเราทำตามหน้าที่นะครับ ก็คือหน้าที่คือว่าในบันทึกในใบหย่า บันทึกหลังใบหย่า ได้บันทึกไว้หมดแล้วว่า ผมมีสิทธิ์ที่จะดูแลวีจิแต่เพียงผู้เดียวนะครับ แล้วก็หน้าที่ผมคืออนุญาตให้คุณติ๊กมาเจอลูกเท่านั้นเอง แต่เพียงแต่ว่าคุณติ๊กได้บอกความประสงค์ของตัวเองมาแล้วว่า เขาไม่ต้องการลูก เขายกลูกให้ผมมาตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคมแล้วนะครับ”

และลงท้ายด้วยเรื่องการวางแผนเลี้ยงดูเลี้ยงดูลูก

“เราก็คงจะดูแลเขาอย่างดีที่สุดนะครับ เราก็อยากจะบอกว่าวีจิเนี่ยเขามีที่ปรึกษาเป็นคุณหมอทั้งหมดนะครับ แล้วก็อยากจะบอกว่าที่ทุกคนเป็นห่วงเรื่องพี่เลี้ยง ผมอยากจะบอกว่าไม่ว่าจะเป็นพี่เลี้ยงวีจิ หรือเป็นพี่เลี้ยงคุณแม่ของผมนะครับผมจะบอกว่าเขาผ่านงานมาไม่ต่ำกว่า 15 ปีนะครับ จากเนอสเซอรี ซึ่งเนอสเซอรีแห่งนี้ของเพื่อนผมที่เรียนเซนต์คาเบรียลกับผมมาตั้งแต่ ป.1 นะครับเราเป็นเพื่อนกันกว่าเกือบๆ จะ 40 ปีแล้วครับ เขาผ่านงานตรงนั้นมา ทำงานแล้วก็มีที่ว่ามีหลักในการทำงานที่ถูกต้องอยู่แล้ว นั่นคือผลของพี่เลี่ยงที่หลายคนกังวลนะครับ และในขณะที่วีจิมีพัฒนาการ อาจจะเรื่องของการพูดช้าหน่อย

สุดท้ายนี้คุณหนุ่มยังบอกอีกว่า หากคอมเมนต์ใดที่เป็นประโยชน์ แสดงออกถึงความห่วงใยก็ขอขอบพระคุณมาก แต่หากคอมเมนต์ใด ๆ ที่ไม่เกิดประโยชน์กับวีจิ พี่หนุ่มจะลบแล้วก็บล็อก