เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สนั่นโซเชี่ยล กดเข้าอินสตราแกรมกันรัวๆ หลังลูกคนที่ 2 ของ คุณพ่อมือโปร “ตู่ ภพธร” ได้ออกมาลืมตาดูโลกแล้วตอนนี้ ดีใจกันข้ามน้ำข้ามทะเลเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

นาทีนี้คุณพ่อลูกสองอย่าง ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ ได้มาโพสต์อินสตาแกรม ทั้งรูปพร้อมแคปชั่นหวานสุดซึ้ง “Our little baby Rey’s first smile ❤️ มีมี๊เก่งมากครับ ป๊าภูมิใจในตัวมีมี๊ที่สุดเลย @ourbabyreylene #ourbabyreyโดยตั้งชื่อให้ว่า “น้องเรย์”

โดยทำการคลอดที่ โรงพยาบาล สมิติเวช สุขุมวิท ถึงจะเป็นคุณพ่อลูกสองแต่ความเห่อลูกของ ตู่ ภพธร ก็ยังไม่หายไปไหน ดีใจกันข้ามประเทศ เพราะหลังจากที่ตัดสินใจเหินฟ้าไปตามหาความฝัน กับการเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่อง “Thirteen Lives” ที่มีดาราและนักแสดงไทยไปร่วมถ่ายทำกันหลายคน ที่ประเทศออสเตรเลีย ทำให้ต้องห่างจากภรรยาสาวที่กำลังตั้งครรภ์ และลูกสาวคนโต น้องริสา พร้อมกับการลุ้นทางไกลที่จะได้เห็นหน้าลูกคนสาวที่สอง รวมถึงเพื่อนๆในวงการและแฟนคลับ ต่างก็มาแสดงความยินดีให้ทั้งคุณพ่อและคุณแม่กันเต็มโซเชี่ยล

 

ด้านภรรยาสุดสวย นุช ได้โพสต์ภาพกับลูกสาว พร้อมเขียนข้อความว่า “Baby Reylene มาแล้วค่า หนัก 2.835 กิโล ยาว 49.5 ซม. เกิดวันที่ 5 พฤษภาคม 2564 เวลา 12.34 น.”