เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในวันที่ 4 พฤษภาคม  Gold Medalist ต้นสังกัดของนักแสดงสาว ซอเยจี ได้ยืนยันกับทางสำนักข่าว Sports Kyunghyang ว่า “ซอเยจี ได้หารือในท้ายที่สุดว่าเธอจะไม่ปรากฏตัวในซีรีส์ Island”

อ้างอิงจากรายงานของสำนักข่าว DongA ระบุว่า ทีมผู้ผลิตซีรีส์ Island กำลังอยู่ระหว่างดำเนินการคัดเลือกนักแสดงนำหญิงคนใหม่ เนื่องจาก ซอเยจี ที่เดิมได้รับการเสนอชื่อให้เป็นนักแสดงนำและกำลังอยู่ระหว่างการเจรจาค่าธรรมเนียมการปรากฏตัว ในท้ายที่สุดตกลงที่จะไม่ปรากฏตัวในซีรีส์ ขณะที่มีประเด็นข้อสงสัยต่าง ๆ เกิดขึ้น ซึ่งแม้ว่าทางทีมผู้ผลิตและต้นสังกัดของ ซอเยจี พยายามที่จะให้การปรากฏตัวนี้เป็นไปได้ แต่สุดท้ายการปรากฏตัวได้ล้มเหลวจากสถานการณ์ต่าง ๆ ทางต้นสังกัดของนักแสดงได้ยอมรับความคิดเห็นของทางทีมผู้ผลิต และตัดสินใจถอนตัวจากผลงานนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Island นับเป็นหนึ่งในผลงานซีรีส์ที่หลายคนต่างจับตารอคอยการออกอากาศในช่วงครึ่งหลังของปี 2021 ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้มีการยืนยันว่า คิมนัมกิล และ ซอเยจี ถูกวางตัวให้รับบทนำ ขณะที่ ชาอึนอู ASTRO พิจารณาร่วมแสดงในผลงานเดียวกัน ซึ่งเป็นเป็นซีรีส์แนวแฟนตาซี-ลึกลับ ที่เล่าเรื่องราวความลับที่ซ่อนอยู่ในเกาะเชจู และการที่มีภูติผีปีศาจที่พยายามมองหาโอกาสทำลายล้างมนุษยชาติมาเป็นระยะเวลายาวนาน โดยปีศาจได้พุ่งเป้ามาที่ ทายาทตระกูลเศรษฐีที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่บนเกาะเชจู