เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดูท่าทางแล้วเรื่องนี้ก็คงจะยังไม่จบลงกันง่ายๆแล้ว กับเรื่องก่อนหน้านี้ที่ พอร์ช ศรัณย์ พระเอกหนุ่มที่ได้เดินเข้าแจ้งความพร้อมทนายความ เอาผิดเพจเฟซบุ๊ก กับเหล่าเกรียนคีย์บอร์ด กับการที่นำข้อความจากอดีตแฟนสาว เกรซ ชลิตา ออกมาแฉว่าโดนทำร้ายร่างกายจนตัวเองนั้นได้รับความเสียหาย

โดยที่ต่อมาหนุ่ม พอร์ช ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพรอยแผลที่อยู่หลังมือ พร้อมกล่าวว่าความเป็นจริง คืออะไรไม่เคยพูด เพราะตนนั้นเป็นลูกผู้ชายพอ เลิกกันแล้วไม่จำเป็นต้องเหยียบย่ำกัน อยากให้ฟังหูไว้หู

หลังจากนั้นไม่นานทาง พอร์ช ก็โพสต์หลักฐานการแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ ที่ลงบันทึกไว้ ในวันที่ 10 มี.ค. 2563 พร้อมกับข้อความที่ระบุว่า “1 ปีผ่านไป ผมปล่อยผ่านทุกอย่าง ไม่เคยพาดพิงใครให้เสียหาย แต่สำหรับบางคน ไม่ยอมจบ ตัวเองไม่กล้าออกหน้า ก็ไปปั่นคนอื่นออกมา ให้โดนคดีแทน ผมบอกเลยคุณก็ไม่รอด #จบในศาลแล้วกัน #คนอื่นต้องเดือดร้อนเพราะคุณ #ภาพและเสียงครบ #ความจริงเมื่อปีที่แล้ว”

ซึ่งในความสงสัยของใครหลายๆคน ที่ในที่สุดก็ดูเหมือนว่าจะชัดเจนกันสักที เพราะอยู่ๆ สาว ดาว พิมพ์ทอง อีกหนึ่งอดีตแฟนสาวของ พอร์ช ก็ได้โพสต์ลงในไอจีสตอรี่  “ไอ้ควาย”  โดยที่ภาพประกอบที่เจ้าตัวใส่ไปนั้น ก็เป็นหมายเรียกจากตำรวจที่ออกโดย สน. ทองหล่อ ซึ่งเป็นคดีที่ นายพอร์ช ศรัณย์ แจ้งความไว้ โดยตามหมายนัดให้เข้าปากคำวันที่ 31 พ.ค. ที่ สน. ทองหล่อ

และสุดท้ายเรื่องราวทั้งหมดนี้จะเป็นยังไงต่อก็คงต้องรอฟังจากเจ้าตัวทั้งสองโดยตรง