เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ส่องอาชีพใหม่ของนักร้องรุ่นใหญ่ “แอม เสาวลักษณ์”

ในสถานการณ์แบบนี้ ทุกๆ สาขาอาชีพต่างได้รับผลกระทบไปตามๆ กัน และอาชีพนักร้องก็เป็นอีกอาชีพที่โดนผลกระทบหนักไม่น้อยจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 เพราะไม่สามารถไปร้องเพลงตามที่ต่างๆ หรือจัดงานคอนเสิร์ตได้

เพราะเหตุนี้หลายๆ คนเลยต้องหาอาชีพเสริมอย่างอื่นทำให้ช่วงนี้ และนักร้องดีว่ารุ่นใหญ่ แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร ก็เลยหันมาจับพู่กัน เพนต์กระถางต้นไม้ เพนต์เซิร์ฟสเกตขาย รวมไปถึงรับทำซับไตเติลต่างๆ เป็นรายได้เสริม

ข่าวเพิ่มเติม

“แอม เสาวลักษณ์” มาแล้ว!! น้อมรำลึก ในพระมหากรุณาธิคุณ ร.๕

“แอม เสาวลักษณ์” ประกาศลั่นถึง “ไมค์ พิรัชต์” ไม่ไหวก็โทรมา หลังดราม่าเดือด “ซาร่า คาซิงกินี”

 

โดย แอม เสาวลักษณ์ โพสต์รูปและข้อความลงในอินสตาแกรมว่า “นี่คืออาชีพใหม่ของฉัน แม้ไม่สามารถเทียบรายได้กับงานเดิม แต่ฉันมีความสุขมากกับงานนี้ …

มันคงจะคล้ายๆ ตอนที่ฉันไปขอทำซับไตเติลที่ HBO ไม่มีใครเชื่อเลย ว่าค่าตัวคุณแอม จะมาทำงานนี้ทำไม ได้เรื่องละ 1,200 บาทค่ะ แปลไปทั้งเดือน 555

แต่ก็ไม่โทษใครนะ เพราะอันนี้คือสิ่งที่ชอบทำค่ะ ทำซับไตเติ้ลกับเพ้นท์กระถาง มันก็รายได้น้อยพอกัน แต่ก็ดีกว่านอนเหม่อไร้ค่า ซังกะบ๊วย….จริงมั้ย ติดต่อป๋าอ้วน ผจก ได้เลยนะคะ เสาวลักขายของไม่เป็นเลยค่า

Surf skate อันแรกที่เพ้นท์ในชีวิต พ่อบ้านสั่งแบบเรียบๆ ไร้ลาย มาบอกให้เพ้นท์ขาย อันแรกอันเดียว ตอนนี้ขายได้แล้วค่ะ

ถึงจะได้ตังค์เทียบไม่ได้กับงานร้องเพลง แต่ไม่รู้ทำไม ดีใจม้ากมาก…ว่าจะรับเพ้นท์ด้วยนะคะ ใครมีบอร์ดจะให้เพ้นท์ ก็ส่งมาได้เลยนะ คนวาดกำลังสนุกค่าาา…”