เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ซึ่งก่อนหน้านี้ มีภาพหลุดสร้างความฮือฮากันยกใหญ่ เมื่อมีมือดีที่เป็นเพื่อนสนิทของ “ดาว พิมพ์ทอง” ได้ออกมาปล่อยภาพ IG STORY ที่ถูกตั้งความเป็นส่วนตัวที่เห็นเฉพาะเพื่อนเท่านั้น โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพหมายเรียกจากทางตำรวจ ในคดีทำร้ายมีร่างกาย โดยมีการระบุชื่อฝั่งผู้กล่าวหา คือ “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” และผู้ถูกกล่าวหาคือ “ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม” พร้อมกับข้อความทับหมายเรียกว่า “ไอ้..วาย”

ข่าวเพิ่มเติม

เดือดมาก!! “ดาว พิมพ์ทอง” องค์ลงโพสต์เดือดหลังโดนหมายเรียก..

“ดาว พิมพ์ทอง” ของัดหลักฐานฟาดกลับ หลังเจอหมายเรียกของตำรวจ

โดยภาพดังกล่าวได้หลุดออกไปเผยแพร่ต่อสาธารณะ จากการที่มีมือดีเอารูปไปให้เพจดังเพจหนึ่งนั้น ล่าสุดสาวดาวพิมพ์ทอง ได้โพสต์รูปข้อความร่ายยาวระบุแคปชั่นว่า

“ในเรื่องข้อความหลุดจากไอจีสตอรี่นั้น ดาวโพสใน ” close friend IG story ” ซึ่งเป็น “คำอุทาน” ที่ค่อนข้างหยาบคาย แต่เป็นกลุ่มเพื่อนสนิทของดาวเท่านั้นที่เห็นข้อความนี้ และมีแค่ 10 คน ไม่ใช่คำโพสหยาบคายที่เผยแพร่เป็นสาธารณะทั่วไปค่ะ   และขณะที่ข้อความใน ” close friend IG story ” ยังไม่ปรากฎผู้อ่านชัดเจน แต่.. ข้อความดังกล่าวกลับไปปรากฎต่อสาธารณชนทั่วไปเป็นที่เรียบร้อย โดยมีบุคคลท่านหนึ่งเป็นคนส่งให้กับเพจ ๆ หนึ่ง ซึ่งเราทราบแล้วว่า ใครเป็นผู้ส่งให้กับเพจดังเพจนั้น… และไม่ทราบว่ามีบุคคลที่สอง สาม หรือไม่? เพราะบุคคลที่นำไปแจ้งเพจ ไม่ใช่บุคคลที่อยู่ใน close friend เรา   ประเด็น คือ close friend ig ที่เป็น private นั้นออกไปสู่สาธารณชน หรือไม่อย่างไร ด้วยกลวิธีการใด ถ้าใช่ เป็นการละเมิดสิทธิบุคคล หรือไม่? อย่างไร?  ทางเราอยากให้ออกมาขอโทษและสารภาพ ทางนี้ก็พร้อมเจรจาค่ะ แต่ถ้าไม่..ก็คงต้องพึ่งกฎหมาย ในการดำเนินการเช่นกัน”