เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ซีรีส์เด็กใหม่ 2 ปล่อยออกมาสู่สายตาชาวไทยเมื่อวันที่ (7 พฤษภาคม 2021) ก็กลายเป็นกระแสชื่นชมและพูดถึงบนโลกโซเชียลกันอย่างกว้างขวางในเรื่องของบทบาทตัวละครและความเก่งกาจของนักแสดง

ข่าวเพิ่มเติม

ดราม่าเละ ! หลังจากมีการสตีมมิ่ง “แนนโน๊ะ2” เถื่อนแบบผิดลิขสิทธิ์ ! เจอแห่ตอบกลับ “ก็เราไม่มีตังให้ทำไง”

ปลุก ” แนนโน๊ะ”คืนชีวิตอีกครั้ง ในเด็กใหม่ เดอะซีรีย์ ซีซั่น 2 เร็วๆนี้

และหนึ่งในตัวละครที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างท้วมท้นในซีซั่นนี้ แถมยังกอบโกยคำชมไปได้มากมายจากผู้คนและเพจหนังต่างๆ ก็คงหนีไม่พ้น ‘ เค ‘ รุ่นพี่สุดกร่างและรุ่นน้องสุดน่าสงสาร ใน Ep. 5 รับน้อง

ตัวจริงของผู้รับบทบาท เค มีนามว่า เอม ภูมิภัทร ถาวรศิริ  อายุ 27 ปี

ถ้าใครได้ชมตอนนี้ไปแล้วก็คงพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทั้งหมั่นไส้ในความกร่างและความรุนแรงของเขา แต่สุดท้ายก็ต้องหันกลับมาสงสารและเห็นใจกับบทเรียนที่เขาได้รับกลับไป

ซึ่งเอมสามารถแสดงออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมมากจริงๆ ไม่ว่าจะทั้งสายตา น้ำเสียง ไปจนถึงท่าทางต่างๆ นั้นทำเอาคนอินไปกับตัวละครเคสุดๆ

มาพูดถึงผลงานของเขากันบ้างดีกว่า เอมเคยรับบทบาทเล็กๆ น้อยๆ ในซีรีส์และภาพยนตร์บ้างประปราย โดยเขาเคยมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ ในบทเต้ย และภาพยนตร์เรื่องนคร-สวรรค์

นอกจากนี้เขายังมีผลงานซีรีส์อย่าง Sleepless Society: Two Pillows & A Lost Soul ในบทบาททิว แถมยังมีผลงานมิวสิกวิดีโออย่างเพลงยังคงสวยงาม และเพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน ของ Tilly Birds อีกด้วย

อาจจะเห็นเอมในคราบชุดนักศึกษา ตัดผมสั้นในเด็กใหม่ 2 เลยทำให้เรารู้สึกว่าเขาดูเฉยๆ แต่จริงๆ แล้วเอมเป็นหนุ่มที่มีเสน่ห์เหลือล้นมาก เพราะเขาคนนี้มีความเป็นอาร์ติสท์และชอบลงภาพแนวกล้องฟิล์มบนอินสตาแกรมของตัวเองอยู่บ่อยๆ

จึงทำให้เราได้เห็นภาพหล่อๆ สวยๆ ของเขาแบบนี้…