เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดความในใจ กบ เสาวนิตย์ หลังประเดิมชิมลางเส้นทางการแสดงครั้งแรกในชีวิต ในซีรีส์น้ำดี Groovin’On รักนี้ต้องอิมโพรไวส์

   เป็นอีกหนึ่งสาวที่ทำเรื่องเหนือความคาดหมายให้ได้เซอร์ไพรส์จนแฟนๆได้ร้องว้าว !! ตลอด สำหรับตัวแม่ดีว่า กบ เสาวนิตย์ นวพันธ์ ที่ล่าสุด ลงชิมลางด้านการแสดงในซีรีส์เรื่องแรกของชีวิต Groovin’On รักนี้ต้องอิมโพรไวส์ ภายใต้บริษัท POPS Worldwide Thailand ที่แฟนต่างชื่นชมว่าเล่นได้พริ้วเหมือนกับแสดงมานาน ในบท เมย์  แม่ของ อัลโต้( เก้า จิรายุ ละอองมณี )

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคมีตรงกัน?! “เก้า-จิรายุ” ประกบคู่ “วาววา-ณิชชา” ครั้งแรก!!

เปิดประสบการณ์ “เก้า-จิรายุ ” อึ้งมาก!!

ซึ่งในเรื่องคาแรคเตอร์ที่ สาวกบ ได้รับเจ้าตัวเผยที่เล่นได้อินก็คงเป็นเพราะตรงกับชีวิตตัวเอง เพราะในเรื่องเป็นนักร้องมากความสามารถ ที่เชื่อและศรัทธาในความฝันอย่างแรงกล้า และได้เลือกเดินตามความฝันไปไกลต่างแดน

     ซึ่ง  กบ เสาวนิตย์ ได้เปิดใจว่า  “ ครั้งแรกที่ทีมงานติดต่อมา ก็คิกว่าติดต่อผิด เขียนมาทุกอย่างเลย ก็เขียนตอบกลับไปว่า จะให้พี่ร้องเพลงเหรอค่ะ  แล้วทำไมมีแม่ด้วย คือ ไม่คิดว่าจะมีใครให้โอกาส เพราะเราเคยคิดว่า acting เป็นอะไรอีกแบบนึงไม่อยากเป็นคนอื่น อยากเป็นตัวเองแต่เรื่องนี้ สามารถ เพราะบอกให้เราเป็นตัวเอง ถามว่าเหนื่อยไหม เหนื่อยกว่าร้องเพลงเยอะ แต่ชอบ เพรารู้สึกว่าท้าทายดี ฝากเนื้อฝากตัวนักแสดงหน้าใหม่คนนี้ด้วยนะคะ และฝากซีรีส์ดีๆผ่านดนตรีแจ๊ส.o Groovin’On รักนี้ต้องอิมโพรไวส์  เรื่องนี้ด้วยนะคะ ”

      ติดตามรับชมซีรีส์รักจังหวะใหม่ Groovin’On รักนี้ต้องอิมโพรไวส์ ที่ตอนนี้เรื่องได้ดำเนินมาครึ่งทางแล้ว มาลุ้น มาเชียร์ และส่งกำลังใจกันต่อทุกวันเสาร์ เวลา 19.00 น. (หนึ่งทุ่มตรง) ว่าพวกเขายังต้องเจอและฝ่าฟันอุปสรรคอะไรอีกบ้าง ทาง POPS App ที่เดียวเท่านั้น ดาวน์โหลดฟรี! ที่ https://bit.ly/POPSAPP และทางเว็บไซต์ https://pops.tv/th