เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขึ้นแท่นเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่คนดูหมั่นไส้ สำหรับ ยูริ จากซีรีส์ เด็กใหม่ 2 ที่รับบทโดยนักแสดงสาว “นิ้ง ชัญญา” ด้วยคาแรกเตอร์ของตัวละครที่ทำอะไรตามอำเภอใจ จนทำให้แนนโน๊ะต้องตกอยู่ในสถานการณ์เสี่ยงอยู่หลายครั้ง จนคนดูอินไปหนดถึงขนาดมีการไปตามคอมเมนต์ต่อว่าสาวนิ้งตามช่องทางโซเชียลมีเดีย บางรายถึงขั้นใช้ถ้อยคำหยาบคายกันเลยทีเดียว

“นิ้ง ชัญญา “ทนไม่ไหว ทำไมถึงไปรุมกระทืบเค้า?

ส่งกำลังใจด่วน! “นิ้ง ชัญญา” นักแสดงมากความสามารถ

แต่รู้หรือไม่ว่าที่จริงแล้วสาว “นิ้ง ชัญญา” คนที่ไม่ธรรมดาเลย เธอได้รับรางวัลหญิงยอดเยี่ยมในงานระดับเอเชีย Best Leading Female ในงาน 24th asian television awards (ATA) ที่ฟิลิปปินส์ จากผลงานซีรีส์ The Deadline ที่ต้องเล่นเป็นผู้ป่วยโรคมะเร็ง ทำให้เธอต้องโกนหัวจริง ซึ่งมันก็เข้ากับเธอมากๆ เธอดูเท่มากในทรงสกินเฮ้ด เห็นแล้วคิดถึง คริสเต็น สจ็วร์ต ในบางที

แต่หลังจากนั้นในปีที่ The Deadline จะเข้า #NetflixTH ก็เกิดชะตาเล่นตลก เมื่อเธอพบเนื้องอกในสมองเข้าจริง และทำให้เธอต้องผ่าตัดก่อนวันที่ The Deadline จะเข้า Netflix หนึ่งวัน
แต่ใครจะรู้เหมือนฟาดเคราะห์กันไป เมื่อ The Deadline ที่เคยเป็นซีรีส์ใน #LineTV ซึ่งมีเนื้อหาคุณภาพ แต่กลับไม่แมส เมื่อเข้าเป็นซีรีส์ใน Netflix ก็กลับมาเกิดกระแสพูดถึงในทุกเพจเลยทีเดียว